EVNNPC dành hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng

EVNNPC đã phát đi thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, đồng thời dành ra hơn 10 tỷ đồng để cụ thể hóa bằng các việc làm thiết thực ngay trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2021 và 1/2022). 

Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc. Các hoạt động, sự kiện sẽ được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Theo đó, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, của “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động cụ thể như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bời dịch COVID-19.

EVNNPC dành hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng

Song song với đó, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; Đồng thời tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4, đợt 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương. Tính đến nay, EVNNPC đã thực hiện giảm, miễn tiền điện cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là 250 tỷ đồng.

Tại 27 Công ty Điện lực ở các tỉnh sẽ chủ động liên hệ, làm việc trực tiếp với các khách hàng có trạm biến áp 110 kV, các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn để tri ân gửi lời cảm ơn đến khách hàng. 

Chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng nắng nóng của mùa hè năm 2022, để các khách hàng có thể tăng cường sản xuất trong thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 4/2022 nhằm tích chữ hàng hóa, nguyên vật liệu… do có nhiều khả năng phải tiết giảm điện năng sử dụng trong các tháng nắng nóng cao điểm, đặc biệt là thời gian từ tháng 5/2022 đến hết tháng 7/2022. 

Đưa ra dự báo trước những khó khăn đó, ngành Điện muốn tuyên truyền, vận động để khách hàng cùng chia sẻ chủ động tham gia các sự kiện DR trong năm 2022 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Trong tháng Tri ân Khách hàng các hoạt động về an sinh xã hội sẽ tập trung tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19; Tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng. EVNNPC dự kiến sẽ chi khoảng hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Cùng với đó, Công đoàn Tổng công ty sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong EVN và các đơn vị.

Được biết, trong năm 2021, Tổng công ty đã chi hơn 15 tỷ đồng xây dựng 22 nhà tình nghĩa, xây dựng, sửa chữa trường học, hỗ trợ thiết bị y tế 18 công trình, thực hiện gần 200 lượt hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, phụng dưỡng 27 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội khác và ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam, Quỹ Vắc xin Việt Nam….

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top