Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Vinamilk ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

Ngày 20/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Việc ký kết này nhằm ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế.

Sáu đối tác chiến lược của Vinamilk gồm: Tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sĩ), Tập đoàn khoa học sinh học CHR Hansen (Đan Mạch), Tập đoàn dinh dưỡng Beneo (Đức), Tập đoàn công nghệ sinh học Gnosis (Italy), Tập đoàn sản xuất và phân phối dầu thực vật AAK (Thuỵ Điển) và Tập đoàn thực phẩm Kanematsu (Nhật Bản).

Đây là lần đầu tiên 6 tập đoàn này cùng có mặt tại Việt Nam cùng với Vinamilk ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế và tiến gần tới chuẩn vàng sữa mẹ.

Vinamilk cùng ký kết đối tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

Vinamilk cùng ký kết đối tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới hôm 20/4 tại TP. HCM. Ảnh: Quý Dương

Vinamilk kỳ vọng sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng mới từ việc bổ sung dưỡng chất vi lượng và đa vi lượng có trong sữa mẹ, nâng chất lượng sữa đạt chuẩn quốc tế, tiến gần đến chuẩn vàng sữa mẹ.

"Sự đồng hành của các đối tác lớn trên thế giới là một yếu tố rất quan trọng giúp Vinamilk tiến nhanh hơn trên hành trình thực hiện mục tiêu mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn hơn cho trẻ em", bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk chia sẻ cam kết mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng của Vinamilk tại sự kiện. Ảnh: Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk. Ảnh: Vinamilk

Ông Francois Scheffler, Chủ tịch Tập đoàn DSM khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết đồng hành cùng đối tác Việt vì nhìn thấy sự nỗ lực, tâm huyết của Vinamilk cho việc phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Cũng trong sự kiện, tổ chức phi lợi nhuận Clean Label Project (CLP) của Mỹ công bố Vinamilk là công ty sở hữu toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt giải thưởng Purity Award (giải thưởng đánh giá về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của thực phẩm, nhất là dành cho trẻ em), bao gồm các thương hiệu: Optimum Gold, YokoGold, ColosGold, Pedia Kenji, Dielac Grow Plus, Dielac Alpha, và Dielac Alpha Gold.

Để được cấp giải thưởng này, các sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm tra hơn 400 chỉ tiêu thuộc các nhóm kim loại nặng, siêu vi nhựa, các chất hóa học có hại khác trong sản phẩm.

Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk được trao chứng nhận Purity Award tại sự kiện. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk được trao chứng nhận Purity Award tại sự kiện. Ảnh: Vinamilk

Trên bảng xếp hạng của nhiều công ty nghiên cứu thị trường quốc tế, Vinamilk hiện nằm trong Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu, thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu 2022. Với hệ thống 15 trang trại bò sữa, 17 nhà máy trong và ngoài nước cùng 250.000 điểm bán trên khắp Việt Nam, Vinamilk đang dẫn đầu thị trường sữa ở các ngành hàng chính như sữa nước, sữa đặc...

Doanh nghiệp cũng là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo báo cáo của AC Nielsen Việt Nam năm 2021), với danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Sữa bột còn là ngành hàng có sản lượng xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn nhất hiện nay của công ty.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top