Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

NanoMilk – Ước vọng xây dựng một sản phẩm của người Việt

Với mong ước tạo ra những sản phẩm sữa giàu chất dĩnh dưỡng, qua đó nâng cao sức khoẻ cho mọi người, đồng thời khẳng định vị thế, tầm vóc, trí tuệ người Việt Nam. Thời gian qua, CTHĐQT- Tổng Giám Đốc Nguyễn Tiến Lâm và cộng sự đã miệt mài xây dựng và phát triển thành công nhận diện thương hiệu Nanomilk – Sản phẩm sữa Việt. Từ đây, niềm tin tuyệt đối với những dòng sản phẩm sữa ưu việt đã dần đến được tay khách hàng trong và ngoài nước.

Sản phẩm sữa Nanomilk do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk bắt đầu công bố ra mắt họp báo chính thức ngày ngày 21/7/2019. Sự kiện với trên 300 đối tác khách hàng thông tấn báo chí và các lĩnh vực khác nhau tham dự buổi lễ trang trọng và chuyên nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài cùng với tư duy sắc bén khoa học trong một thời gian định hình và phát triển, Nanomilk đã chính thức bước vào cuộc cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng loại của các công ty sữa khác và nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hang hiện nay.                                                                                                                                               

Ông Nguyễn Tiến Lâm - CTHĐQT, TGĐ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk tham gia sự kiện tặng quà cho các cựu chiến binh nhân dịp Tết Nguyên đán 2023_ Ảnh: PV

Ông Nguyễn Tiến Lâm - CTHĐQT, TGĐ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm rằng sản phẩm nanomilk mang lại giá trị gì cho cộng đồng? giá trị đó chính là cái đầu tiên mà nanomilk có được ngay từ khi ra mắt sản phẩm, để có được thương hiệu luôn cam kết hướng đến những gì tốt đẹp nhất dành cho cộng đồng, đảm bảo chất lượng luôn là then chốt cùng với giá cả hợp lý”

Tất cả  các loại sữa Nanomilk đều có ưu điểm là không gây ngán, hương vị dịu nhẹ, thơm mát tự nhiên dễ uống. Nguyên liệu được nhập từ đất nước Newzealand – nơi có nguồn cỏ, nguồn nước sạch dồi dào và đàn bò sữa được chọn lọc, kiểm tra sức khỏe định kỳ và nuôi dưỡng đạt tiêu chuẩn. Nguồn nguyên liệu này khi nhập về nước được bảo quản đúng cách, nghiêm ngặt cộng với quá trình pha chế theo công thức đặc biệt khoa học giúp cho sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk khi ra đời luôn giàu dinh dưỡng, an toàn và tươi, ngon hơn.

Sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk tham gia các sự kiện_ Ảnh: PV

Để góp phần đưa những sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm, truy xuất hàng hoá, Nanomilk đã phát triển một hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp từ Bắc tới Nam. Giao quyền các nhà phân phối 64 tỉnh thành trên cả nước, đồng thời xây dựng chuỗi đại lý vệ tinh mỗi huyện thị trấn trực thuộc tỉnh. Bên cạnh, công ty cũng đưa các sản phẩm vào các hiệu thuốc, siêu thị lớn,… Đến nay, Nanomilk đã mở được hơn 200 đại lý, cửa hàng trên cả nước.

Sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt_ Ảnh: PV

Nanomilk đang có nhiều loại sữa, phục vụ cho nhiều đối tượng và lứa tuổi khách hàng như: NANO+MILK canxi mẹ bầu và cho con bú, NANO+MILK trẻ sơ sinh, NANO+MILK dành cho trẻ em, NANO+MILK dành cho thanh thiếu niên, NANO+MILK dành cho người già, NANO+ MILK sữa non tăng cường hệ miễn dịch, NANO+ MILK tiểu đường, NANO+ MILK dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư, NANO+ MILK dinh dưỡng dành cho bữa sáng, NANO+MILK dành cho phụ nữ muốn làm đẹp và giảm cân.

Sản phẩm sữa của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk tặng quà cho các gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2023_ Ảnh: PV

Nanomilk được bào chế theo công nghệ nano, tạo ra các hạt canxi có kích thước siêu nhỏ có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh, được hấp thụ tối đa qua đường ruột và máu an toàn hiệu quả với sức khỏe mọi đối tượng. Ngoài ra với công nghệ nano bóc tách Omega3 loại bỏ Axit béo xấu và đào thải được dư thừa canxi cùng những khoáng chất lắng cặn không gây quá tải cho thận và chức năng gan. Hiện các dòng sản phẩm sữa của công ty đã có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước được nhiều đại lý, cửa hàng, người tiêu dùng tin yêu. Vì vậy chúng tôi khuyên tất cả các đối tác khách hàng trước khi dùng sản phẩm hãy lựa chọn những sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao và nguồn gốc xuất xứ, trước khi lựa chọn để có được sự yên tâm bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Ông Nguyễn Tiến Lâm - CTHĐQT, TGĐ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nanomilk tham gia sự kiện và trả lời báo chí truyền thông_ Ảnh: PV

Theo ông Nguyễn Tiến Lâm chia sẻ thêm: “Với khát vọng tiên phong, cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Nanomilk đang phấn đấu trở thành công ty có hướng đi tiếp cận xu thế phát triển mô hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tạo dựng được uy tín và vị thế kinh tế trong nước. Bằng việc phát triển thành công chuỗi đại lý, siêu thị và dịch vụ chuyên nghiệp, Nanomilk đã và đang góp phần nâng cao chất lượng đời sống người việt và nâng tầm vị thế người việt trên trường quốc tế”.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk đã vinh dự đạt được danh hiệu: Doanh nghiệp tiêu biểu minh bạch nguồn gốc và thông tin sản phẩm năm 2020; Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp Việt Nam năm 2019; TOP 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ; … Ngoài ra, sản phẩm của công ty còn vinh dự có mặt tại chương trình người tiêu dùng thông minh, hãy chọn giá đúng trên các kênh của Truyền hình Quốc gia VTV và giới thiệu sản phẩm trên Đài PTTH Hà Nội. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định chất lượng các sản phẩm của NanoMilk./.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top