Acecook Việt Nam tiếp sức người tiêu dùng với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Ngày 29/6/2023, tại Trung tâm Báo chí TPHCM, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức buổi họp báo thông tin về “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9/2023, để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại, Công ty Acecook Việt Nam khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị Phở bò, Phở gà. Giá bán khuyến nghị của nhà sản xuất đối với sản phẩm mì gói của nhãn hiệu Hảo Hảo giảm từ 4.500 đồng xuống còn 4.000 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2023 đến 30/9/2023). Phở Đệ Nhất hương vị Gà và Bò giảm từ 8.000 đồng/gói xuống còn 7.500 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 3/7/2023 đến 30/9/2023).

Quang cảnh buổi họp báo_Ảnh: PV.

Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam, chia sẻ, động lực thúc đẩy chúng tôi thực hiện chương trình ưu đãi này mong muốn góp phần giúp người dân tối ưu tài chính cá nhân. Sau tác động mạnh mẽ của dịch bệnh, nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức và xã hội đang phải thích nghi với trạng thái bình thường mới, Việt Nam cũng không nằm ngoài sự ảnhhưởng đó. Theo đó, thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Người tiêu dùng đang có xu hướng cắt giảm chi tiêu và thận trọng hơn với các thói quen chi tiêu thường nhật, bao gồm cả đối với các mặt hàng thiết yếu và thực phẩm.

Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, với đặc điểm hội tụ các yếu tố: tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá cả hợp lý, mì ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu tích trữ và tiết kiệm. Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế, chúng tôi quyết định thực hiện “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” bằng việc điều chỉnh giảm giá các sản phẩmđang được ưa chuộng. Ông khẳng định rằng, các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng, an toàn và an tâm.

Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo_Ảnh: PV.

Acecook Việt Nam cũng rất mong các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá như Acecook Việt Nam khuyến nghị.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền “quốc dân” được hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Đó là những “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo từ nhà máy đến khách hàng.

Phở Đệ Nhất được lấy ý tưởng từ một trong những món ăn đặc trưng nhất, biểu tượng cho nền ẩm thực Việt Nam - Phở. Trong mỗi gói Phở Đệ Nhất, từng sợi phở mềm dai, dẻo ngọt, hòa quyện cùng nước súp cốt thịt thơm ngon, đậm chất tinh hoa từ các gia vị phở truyền thống. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế này giúp khách hàng có thể thưởng thức tô phở “ngon như phở quán” dù ở nhà hay bất cứ nơi đâu.

Sản phẩm mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất giảm giá trong chương trình tiếp sức người tiêu dùng_Ảnh: Công ty Acecook Việt Nam.

Năm 2023 đánh dấu Acecook Việt Nam kỷ niệm tròn 30 năm thành lập, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến người tiêu dùng Việt Nam vì luôn tin tưởng và yêu mến sản phẩm của công ty chúng tôi. Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho xã hội và hạnh phúc cho cán bộ, công nhân viên cùng người nhà, Acecook Việt Nam luôn tích cực trong việc cống hiến cho xã hội trong suốt quá trình hoạt động của mình, trong đó bao gồm cam kết chất lượng với sản phẩm công ty cung cấp, ổn định nguồn cung thị trường, đóng góp giúp đảm bảo an ninh lương thực và đồng hành cùng các cứu trợ xã hội.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top