Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Yến sào Khánh Hòa trao thưởng 128 danh hiệu cho các đại lý, NPP tiêu biểu

Ngày 9/6, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến Sào Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị Yến sào Khánh Hòa 2022 nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa ở trong nước và quốc tế.

Đây là hoạt động được công ty chú trọng, nhằm xây dựng kết nối mật thiết và tri ân khách hàng, góp phần xây dựng nên thành công của Yến sào Khánh Hòa ngày hôm nay. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Đến nay, Công ty đã xây dựng và phát triển được hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý uy tín trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp cũng ý thực việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu trong nước và quốc tế.

Tại Hội nghị tri ân khách hàng, Công ty đã trao thưởng 128 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu: Danh hiệu cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc cho 20 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 35 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc: 30 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng: 25 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương: 18 khách hàng.

Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng của Công ty Yến sào Khánh Hòa

Trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ sau ảnh hưởng dịch Covid-19, như các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, kích cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Công ty thực hiện thưởng đột xuất khi doanh thu tăng mạnh cho nhà phân phối, đại lý; nâng cao số tiền khen thưởng trực tiếp cho nhà phân phối; trả thưởng đúng thời gian quy định. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nỗ lực tận tụy, hỗ trợ nhiệt huyết, tạo động lực tốt nhất cho nhà phân phối, đại lý bán hàng, hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá trên các phương tiện đại chúng, hoạt động xã hội và các kênh thương mại điện tử; phát triển mạng lưới bán hàng giúp các nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh thu được giao…

Năm 2020 và 2021 là 2 năm đầy khó khăn với kinh tế Việt Nam nói chung và ngành nghề yến sào Khánh Hòa nói riêng, do ảnh hưởng của thiên tai và đại dịch. Nhưng đây cũng là 2 năm ghi dấu ấn một giai đoạn sáng tạo, khẳng định bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Yến sào Khánh Hòa xác định phải tăng cường áp dụng bán hàng trên các kênh thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki... Xây dựng các kênh marketing trực tuyến trên Google, Website, Facebook…Bên cạnh đó, xúc tiến thương mại ở nhiều nước. Sản phẩm yến sào đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Úc, Canada, Mỹ, Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản, Singapore…

Chính sự đoàn kết một lòng của tất cả người lao động, ban lãnh đạo công ty và trên hết là sự ủng hộ nhiệt tình của hệ thống các nhà phân phối đã giúp Yến sào Khánh Hoà vượt qua khó khăn. Doanh thu toàn công ty năm 2021 đạt trên 4.133 tỷ đồng, nộp ngân sách 444,7 tỷ đồng. Thu nhập lao động bình quân đạt trên 9 triệu đồng/người. Các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới. Thương hiệu và sản phẩm yến sào đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia và đang hướng đến sản phẩm quốc gia và vươn mạnh ra quốc tế.

Mặt khác, yếu tố sản phẩm luôn là khâu then chốt để Yến sào Khánh Hòa khẳng định uy tín của Công ty cũng như của hệ thống đại lý, đồng thời, mang đến sản phẩm chất lượng cho sức khỏe của khách hàng. Hiện nay, với những nỗ lực trong việc nâng cao sản lượng yến sào, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường, các dòng sản phẩm Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Hiện tại, Công ty đã tạo ra hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp yến sào, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trong kế hoạch kinh doanh sắp tới, Công ty Yến sào Khánh Hòa sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, hang trú đông trên các đảo yến, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời, công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình  hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Thanh Bình

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19-7-2024, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân” của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top