Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Yến sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu quốc gia năm 2022

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 nhóm sản phẩm. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh.

Trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban thư ký Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Công ty Yến sào Khánh Hòa chính thức được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tại gian trưng bày sản phẩm Yến sào Khánh Hòa. 

Trong đó, Yến sào Khánh Hòa có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, bao gồm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, “Thành tựu này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, là động lực mạnh mẽ đối với công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu Việt Nam, tuân thủ các tiêu chí “Chất lượng, đổi mới sáng tạo, năng lực tiên phong”.

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Chứng nhận THQG còn khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của mình trên thị trường. Tạo cho Yến sào Khánh hòa có chỗ đứng vững vàng không chỉ thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, sản lượng và chất lượng yến sào Khánh Hòa ngày càng cao. Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất luôn đảm bảo là sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường và không gây nguy hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA.

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu Quốc gia lần thứ 3.

Những năm qua, yến sào Khánh Hòa, Nước yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là những nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Công ty Yến sào Khánh Hòa, được khách hàng nước ngoài tín nhiệm. Đơn đặt hàng xuất khẩu đến các thị trường ngày càng tăng.

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Khánh Trinh

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top