WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu

Ngày 12/08/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+.

Khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, hôm 12/8, đánh dấu  quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc.

Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, WinCommerce đã mở mới thêm 6 siêu thị WinMart và hơn 300 cửa hàng WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Trong nửa cuối năm nay, Công ty sẽ tập trung khai trương 800 điểm bán mới, trong đó có hơn 100 cửa hàng WinMart+ theo mô hình nhượng quyền. Hiện kế hoạch đang được triển khai đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra.

Tại khu vực phía Nam, thành phố biển Vũng Tàu được chọn làm điểm đến tiếp theo của chuỗi siêu thị WinMart sau khi WinCommerce khai trương thành công 2 siêu thị tại Tp. Mỹ Tho và Tp. Bạc Liêu.

Siêu thị WinMart thành phố Vũng Tàu trong ngày khai trương 

Tọa lạc ngay tại tầng 1 khu dịch vụ thương mại, tòa A, chung cư Vũng Tàu Gateway, thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, WinMart Gateway sẽ mang trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho cư dân thành phố cũng như du khách du lịch ghé thăm nơi đây. WinMart Gateway phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa chất lượng cao, cùng đa tiện ích đi kèm như trà – café Phúc Long, mạng viễn thông Reddi.

Đảm bảo tiêu chí hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, WinMart/WinMart+ nói chung và WinMart Gateway nói riêng được thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm khắt khe từ khâu sản xuất cho đến thu mua và phân phối. Các nhà cung cấp của WinMart/WinMart+ cần đáp ứng đủ điều kiện về việc cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

“Việc tăng tốc mở rộng quy mô, liên tục khai trương các điểm bán mới sẽ giúp thương hiệu WinMat/WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mô hình bán lẻ đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm – dịch vụ trên một điểm bán là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng khi mang lại sự tiện lợi tối đa, trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Mô hình này được chúng tôi ứng dụng tại WinMart Gateway cũng như hàng trăm điểm bán khác trên toàn hệ thống đều ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng.” – Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết. 

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Gateway triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt cho hàng ngàn mặt hàng. Đối với mặt hàng đồ gia dụng và thực phẩm khô, giá khuyến mại lên tới 40-50% cùng các chương trình ưu đãi như hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ được mua sản phẩm giá khuyến mại. Ngoài ra, hoa quả nhập khẩu và hàng trăm sản phẩm tươi sống khác cũng được áp dụng mã khuyến mại lên tới 20%. 

Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu những mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ thịt mát Châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, nước mắm, nước tương CHIN-SU, mì ăn liền Omachi,..

Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng chú trọng phát triển các thương hiệu hàng nhãn riêng như: gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, hàng tiêu dùng Beng’s, thực phẩm công nghệ WinMart Good, thực phẩm sơ chế & chế biến sẵn WinMart Cook, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe WinMart Care, đồ gia dụng & hóa mỹ phẩm WinMart Home. Các thương hiệu nhãn hàng riêng của WinMart đều có giá bán thấp hơn 10 – 20% các sản phẩm cùngphân khúc trên thị trường. Đây là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các ứng dụng mua sắm, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada hoặc số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng. 

Trang Thu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top