Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Vinaconex: Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng

Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex tiếp tục khẳng định vị thế đơn vị dẫn đầu của ngành Xây dựng khi vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu ngành Xây dựng.

Kết quả trên được công bố tại chương trình  “Thương hiệu Xây dựng lần thứ IV - 2021” do Bộ Xây dựng chỉ đạo, báo Xây dựng phối hợp cùng các Sở, hiệp hội trong ngành Xây dựng bình chọn thông qua hình thức công khai, trực tiếp trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn.

Ban Tổ chức cho biết, căn cứ kết quả từ hơn 5 triệu lượt bình trọn, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượng bình chọn cao nhất. Đây là các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền kinh tế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt, trong lĩnh vực xây dựng, các doanh nghiệp đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ, được thị trường trong và ngoài nước đánh giá cao.

Vinaconex được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng

Theo đó, Vinaconex là đơn vị vinh dự được bình chọn Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV cùng các thương hiệu nổi tiếng khác là: Tập đoàn GTS, DELTA, HUD, UDIC….

Hơn 3 năm chuyển đổi cơ cấu sở hữu, Vinaconex đã thực hiện tốt công tác tái cấu trúc, thu gọn lại danh mục đầu tư, tập trung mạnh mẽ vào các trụ cột chính là: Xây dựng, Bất động sản và Đầu tư tài chính.

Năm 2021, thương hiệu Vinaconex tiếp tục được vinh danh trong nhiều bảng xếp hạng uy tín như: Top 10 doanh nghiệp Xây dựng uy tín nhất Việt Nam; Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Năm 2025, Vinaconex đặt mục tiêu đạt tốc tăng trưởng 15% - 25%/năm, tỷ lệ cổ tức 12% - 20%, phấn đấu đạt Top 3 Nhà thầu xây dựng và Top 10 nhà đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top