Sôi động các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017

02:46 30/03/2017 - Văn hóa xã hội
Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2017 chính thức diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc từ ngày 27/3/2017 đến ngày 01/4/2017.
Seoul Fashion Week 2017:

Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017) bao gồm các hoạt động trình diễn thời trang (Hara Seoul Fashion Show), Hội chợ Thương mại Thời trang (Fashion Trade Show) diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của các tín đồ thời trang, các ngôi sao, các nhà thiết kế thời trang cũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trên toàn thế giới.

Phạm Tuấn Sơn - Giám đốc Thiết kế Thời trang Format Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) bên cạnh Fashionista Hàn Quốc tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017 (Ảnh PV)

Hình ảnh các Fashionista tại Seoul Fashion Week 2017

Fashionista Hàn Quốc tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017 (Ảnh PV)

Nằm trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2017, còn có buổi trình diễn thời trang bên lề có tên gọi Seoul 365 Fashion Show được tổ chức vào buổi sáng ngày 29/3/2017 của các nhà thiết kế Hàn Quốc: Nhà thiết kế Yong - Gym Shin của Thương hiệu ALOGON; Nhà thiết kế Yoo - Suk Myang của thương hiệu Mill Studio và nhà thiết kế Young Gon - Lee của thương hiệu Noirer.

Đây là buổi trình diễn nhằm giới thiệu đến các tín đồ thời trang cũng như các nhà đầu tư trên khắp thế giới về các mẫu trang phục mới và lạ mắt theo phong cách hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

Người mẫu tại sự kiện Seoul 365 Fashion Show (Ảnh PV)

Nhiều bộ sưu tập mẫu thời trang đường phố và dạ hội lạ mắt đã được giới thiệu tại buổi trình diễn thời trang, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ thời trang cũng như các nhà thiết kế và nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới.

Trang phục dạo phố bắt mắt của nhà thiết kế Yong - Gym Shin, Hàn Quốc (Ảnh PV)

Thiết kế dạo phố thanh lịch của nhà thiết kế Yong - Gym Shin, Hàn Quốc (Ảnh PV)

Thiết kế kỳ dị từ điện thoại mô hình của nhà thiết kế Yoo - Suk Myang, Hàn Quốc (Ảnh PV)

Ngay sau buổi trình diễn thời trang, các nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với đại diện các thương hiệu sở hữu thiết kế để tìm hiểu về khả năng hợp tác phát triển kinh doanh. Có thể nói đây là một trong những hình thức xúc tiến thương mại trong lĩnh vực thời trang có hiệu quả giúp các thương hiệu thời trang có cơ hội phát triển sản phẩm đến các thị trường mới trên thế giới.

Hòa Vũ (từ Seoul - Hàn Quốc)

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top