Ra mắt thương hiệu về sách : Einstein books and more

Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS vừa cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Einstein Books and More (Trực thuộc Alpha Books).

Einstein Books and More ra đời với mục đích định vị lại thương hiệu, sản phẩm và xây dựng những dịch vụ mới. Với 3 mảng hoạt động chính: Xuất bản 2 mảng sách chính: Khoa học và Giáo dục (Gồm các tủ Bách khoa thư, khoa học phổ thông, kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy, kỹ năng giảng dạy, nuôi dạy trẻ em, STE(A)M…); Phát triển và tư vấn, cung cấp sách cho thư viện trường học, thư viện doanh nghiệp, thư viện cơ quan ban ngành, thư viện cá nhân; Cung cấp và đào tạo những khóa học giáo dục, kỹ năng mềm, kỹ năng sống, kỹ năng đọc sách, và phát triển văn hoá đọc.

Slogan: Every child is genius (Mỗi đứa trẻ là một thiên tài)

Tại phần nói đầu của cuốn sách "Subtle is the Lord..." nhà vật lý và lịch sử khoa học Abraham Pais viết: Nếu được nói một câu ngắn gọn về tiểu sử Einstein, tôi có thể nói rằng "ông là con người tự do nhất mà tôi đã từng biết", và một câu về sự nghiệp khoa học của ông, tôi có thể viết "giỏi hơn bất kỳ ai trước hoặc sau ông, ông biết cách phát minh ra các nguyên lý bất biến và biết cách sử dụng các định luật thống kê".

Albert Einstein là một biểu tượng của trí tuệ, một bộ óc thiên tài và một nhà khoa học lỗi lạc, nhà vật lý vĩ đại nhất mọi thời đại. Ets vinh dự chọn cái tên Einstein để biểu thị cho mọi sản phẩm con của mình như: Einstein Books, Einstein House, Einstein Kids, Einstein Talent, Einstein Tour…

Như vậy, Einstein Books and More sẽ tập trung vào dòng sách khoa học – giáo dục và tập trung vào các sản phẩm dịch vụ giáo dục như: thư viện trường học, khoá học, tour trải nghiệm…

Einstein Books and More tuyên bố cùng với sứ mệnh tiên phong kiến tạo ra sản phẩm 3 trong 1 kết hợp giữa sách - thư viện - dịch vụ giáo dục. Việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Einstein Books and More muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ sách và thư viện chủ lực tại Việt Nam...

Thị trường và khách hàng mục tiêu: Khách hàng là đối tượng phụ huynh, học sinh. 

Khách hàng là hiệu trưởng, thủ thư, lãnh đạo cơ quan ban ngành, lãnh đạo doanh nghiệp. Khách hàng là độc giả yêu thích đọc sách khoa học – giáo dục – tư duy – công nghệ. 

Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Einstein xuất bản và phát hành sách Giáo dục – Khoa học – Công Nghệ. Phát triển và tư vấn, cung cấp sách cho thư viện các cấp học từ tiểu học đến đại học. Ngoài ra Einstein cung cấp khóa học, tour khám phá ngành xuất bản…

Einstein Books and More cũng cho ra mắt “Tủ sách Einstein Books”:

1. Giải toán cùng Einstein

2. Nhảy monwalk cùng Einstein

3. Tư duy như Einstein

4. Einstein bỏ túi – AI và Robot

5. Einstein bỏ túi – Du hành không gian

6. Einstein bỏ túi – Du hành thời gian

7. Einstein bỏ túi – Năng lượng tái tạo

8. Bộ sách chân dung – Albert Einstein là ai?

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top