Ra mắt hệ thống thời trang công nghệ Nhật Bản - Tokylife
16:34 03/11/2016
- Kinh tế
Hãng thời trang cao cấp Format vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Nhật Bản – Will Japan International để cùng phát triển hệ thống phân phối thời trang công nghệ trên toàn cầu - Tokylife.
Format đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ thống thời trang công nghệ toàn cầu Tokylife với đối tác Will Japan International (Nhật Bản). Ảnh: PV
Đây là chiến lược đầy tham vọng của Format và Will Japan International nhằm mục tiêu phát triển 1111 cửa hàng Tokylife trên toàn cầu trong 10 năm tới, theo đó trong ngắn hạn từ nay đến trước năm 2018, hai bên sẽ cùng phát triển 111 Tokylife trong đó có 100 Tokylife tại Việt Nam và 11 Tokylife tại Nhật Bản.
Cửa hàng thời trang thông tin Tokylife. Ảnh: PV
Tokylife là hệ thống tiêu dùng thời trang thông minh, với ý tưởng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang công nghệ tốt nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản cho người tiêu dùng trên khắp thế giới với phong cách tiêu dùng văn minh và lịch sự.
Ông Nguyễn Đức Hoàng Trung, Phó Giám đốc điều hành Hãng thời trang cao cấp Format cho biết: “Thời trang Format ngoài mục tiêu phát triển thương hiệu thời trang cao cấp theo xu thế quốc tế và hiện đại còn tập trung mạnh mẽ vào chiến lược phát triển thời trang công nghệ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang công nghệ tốt nhất, chúng tôi nhận định đây sẽ là xu hướng thời trang tất yếu trên toàn cầu”.
Ngoài việc hợp tác phát triển hệ thống Tokylife trên toàn cầu, Format còn hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ra các nhu cầu về sản phẩm dệt may công nghệ mới với các tính năng đặc biệt nhằm mục tiêu mang lại những giá trị thặng dư tốt nhất cho người tiêu dùng trên từng sản phẩm, đặc biệt, đảm bảo yếu tố an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
Ông Trung cũng cho biết thêm về lý do lựa chọn con số 1111 trong chiến lược phát triển hệ thống Tokylife rằng: “Format và đối tác Nhật Bản rất tâm huyết và kỳ vọng với dự án này và mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng (sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống thời trang thông minh lớn nhất) cùng những cam kết đặc biệt, do đó, con số 1 luôn là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động và định hướng của Format và Tokylife”.
Sự ra đời của Tokylife tại Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho người tiêu dùng trong nước tiếp cận với những dòng sản phẩm thời trang công nghệ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Nhật Bản.
Có thể thấy, thị trường thời trang may mặc Việt Nam trong thời gian tới hứa hẹn sẽ có nhiều sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng thời trang đã, đang và sẽ xuất hiện tại Việt Nam./.
PV
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng (06:48 21/11/2024)
- SHB lần thứ 4 lọt tốp 10 doanh nghiệp báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính (03:34 21/11/2024)
- BIDV - doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (01:04 20/11/2024)
- BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 (12:25 20/11/2024)
- VPBank khai trương phòng chờ sân bay siêu VIP dành cho nhóm khách hàng thượng lưu (07:17 20/11/2024)