Ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO
13:42 29/09/2023
- Kinh tế
Không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thanh toán theo tiêu chí an toàn - tiện lợi - sinh lời, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiên phong ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.
Chuyển tiền bằng mã QR (QR Code) là một trong những phương thức thanh toán phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây, được người dùng bao gồm cả khách mua hàng và người bán ưa chuộng bởi sự tiện lợi, chính xác và an toàn.
Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là chủ các cửa hàng, hộ kinh doanh, VPBank vừa ra mắt tính năng ShopQR - giải pháp giúp các cửa hàng, hộ kinh doanh đơn giản hóa công tác quản lý và theo dõi nguồn thu trên chính ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO mà không cần tải thêm ứng dụng khác.
ShopQR là giải pháp quản trị doanh số đầu tiên trên cùng một nền tảng dành cho cửa hàng và hộ kinh doanh.
“Quản trị nguồn thu luôn là một trong những thách thức đối với các cửa hàng, hộ kinh doanh và đòi hỏi sự minh bạch, chính xác tối đa. Thấu hiểu nhu cầu này, chúng tôi cung cấp giải pháp ShopQR nhằm mang đến cho khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh những trải nghiệm trọn vẹn trong thời đại số, tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động”, đại diện VPBank chia sẻ.
ShopQR cung cấp hàng loạt tiện ích được tối ưu cho việc quản lý, vận hành một cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng như: theo dõi và tách bạch nguồn thu theo từng ca bán hàng/mặt hàng/cửa hàng đi theo mỗi mã QR; xem biểu đồ doanh thu trực quan cho từng mã QR theo thời gian tùy chọn; chia sẻ biến động số dư cho nhân viên…
Tải ứng dụng VPBank NEO để trải nghiệm trọn bộ tiện ích
An toàn - Tiện lợi - Sinh lời của giải pháp ShopQR.
Với ShopQR, ngoài việc nhận thanh toán không tiền mặt nhanh chóng, thuận tiện bằng QR Code, chủ các cửa hàng, hộ kinh doanh có thể chia sẻ biến động số dư cho nhân viên dễ dàng mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, bảo mật cho tài khoản thanh toán của chủ cửa hàng
Theo đó, khi có giao dịch vào tài khoản, biến động số dư (phần ghi có qua mã QR) sẽ được chủ tài khoản chia sẻ cho nhân viên bằng 2 phương thức: link thiết bị hoặc tài khoản VPBank. Nhân viên tại cửa hàng sẽ chủ động kiểm soát được tình trạng thanh toán thành công của mỗi đơn hàng mà không cần sự xác nhận lại thông tin từ người quản lý tài khoản, giúp việc vận hành được diễn ra nhanh chóng. Tính năng chia sẻ biến động số dư vừa mang lại sự tiện lợi cho người bán, đồng thời hạn chế thời gian chờ của khách hàng.
Thời gian tới, VPBank dự kiến triển khai quy trình đăng ký và giao nhận bộ QR trưng bày dành cho khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh trên chính ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO; đảm bảo đồng bộ về mặt chất lượng và quy trình chuyển giao, hoàn thiện trải nghiệm Khách hàng xuyên suốt từ từ lúc khách hàng đăng ký mở QR trên ứng dụng VPBank NEO đến khi nhận được bộ QR tại cửa hàng; cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Qua đó, VPBank thể hiện mong muốn và lời cam kết đồng hành cùng khách hàng kinh doanh cả nước trên từng hành trình vươn đến thịnh vượng tài chính cá nhân.
Bộ QR mang ý nghĩa may mắn - tài lộc được thiết kế độc quyền cho
khách hàng là chủ cửa hàng và hộ kinh doanh.
ShopQR là một trong số rất nhiều những tính năng thanh toán hữu ích của tài khoản VPBank. Ngoài ra, các chủ cửa hàng và hộ kinh doanh có thể sở hữu rất nhiều tiện ích thanh toán khác để hỗ trợ tối đa quy trình thanh toán, quản lý và vận hành cửa hàng như: đặt tên iNICK tài khoản theo tên cửa hàng, chuyển tiền, chi lương theo lô với hạn mức lên đến 15 tỷ/ngày, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng, cùng nhiều lợi tức và đặc quyền hấp dẫn khi có số dư tài khoản duy trì ở mức ổn định...
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn.
Lan Chi
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá (04:46 23/12/2024)
- NCB chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng (11:02 23/12/2024)
- VIB đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng (11:32 20/12/2024)
- MB dẫn đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam 2024 ngành ngân hàng (10:05 20/12/2024)
- BIDV triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử qua VNeID trên SmartBanking (03:26 18/12/2024)