Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

VnEconomy ra mắt sản phẩm báo chí đặc biệt - Interactive

Khác với tác phẩm báo chí truyền thống, với khối văn bản và hình ảnh/thành phần multimedia và "ép" bạn đọc tiếp nhận một cách tuần tự cố định, sản phẩm Interactive trao quyền chủ động tương tác với tác phẩm để bạn đọc lựa chọn những nội dung quan tâm...

Trong hành trình phát triển gần 30 năm qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy luôn chú trọng đến việc sáng tạo, đổi mới để cho ra mắt những sản phẩm báo chí mới với chất lượng cao, nhằm đáp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn đọc.

Interactive – là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2022. Ngay lập tức, sản phẩm này đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo, đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Interactive – giúp độc giả dễ dàng nắm bắt thông tin một cách tổng quan, bao quát, đồng thời, sản phẩm này cũng khác biệt ở tính sáng tạo, từ chọn lựa đề tài, lên kịch bản đồ họa, sáng tạo đồ họa…

Khác với tác phẩm báo chí truyền thống (với khối văn bản và hình ảnh/thành phần multimedia và ép bạn đọc tiếp nhận một cách tuần tự cố định), sản phẩm Interactive trao quyền chủ động tương tác với tác phẩm để bạn đọc lựa chọn những nội dung quan tâm. Interactive cũng nhấn mạnh vào sự trải nghiệm của bạn đọc với tác phẩm một cách phi tuyến tính và kết hợp các thành phần multimedia như một khối thống nhất.

Các sản phẩm Interactive được VnEconomy sáng tạo độc quyền về nội dung và thiết kế, dự kiến xuất bản định kì 2 tuần/số.

Từ tháng 3  tới nay, VnEconomy đã cho ra mắt các sản phẩm Interative đặc sắc như: Toàn cảnh kinh tế tháng 2/2023; Chi tiết 12 dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông khởi công năm 2023; Quy hoạch vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ: Đột phá với kinh tế biển; Toàn cảnh kinh tế Việt Nam quý 1/2023; Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ Hub kết nối khu vực?

Với công nghệ mới cùng sự đầu tư công phu của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên,  họa sĩ thiết kế… các sản phẩm Interative của VnEconomy sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo bạn đọc, giới chuyên môn và trở thành sản phẩm nổi bật trong xu hướng chuyển đổi số của báo chí hiện đại và báo chí dữ liệu.  

Hiện các sản phẩm Interactive cũng được chia sẻ và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội của VnEconomy như: Fanpage, LinkedIn, Tiktok để tiếp cận được đến đông đảo bạn đọc. Các doanh nghiệp có thể đồng hành tài trợ với từng sản phẩm Interactive có nội dung phù hợp hoặc với một chuỗi bài Interactive định kỳ (Kinh tế tháng) hoặc đặt hàng VnEconomy sản xuất ra các bài chuyên biệt theo yêu cầu.

Trước khi ra mắt Interative, ngày 12/10/2022, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Tòa soạn số VnEconomy, phát hành số các ấn phẩm báo chí chuyên sâu như Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times và Niên giám kinh tế trên nền tảng thương mại điện tử phát hành báo chí Trung ương.

Tiến sĩ Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho biết, để đóng góp một phần vào nỗ lực thúc đẩy sự phát triển chung của Việt Nam cũng như của cộng đồng doanh nghiệp, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy cũng đã nỗ lực một hành trình dài để tạo dựng và phát triển hệ sinh thái số, vận hành Tòa soạn số và phát hành các ấn phẩm báo chí trên nền tảng số nhằm tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận các thông tin kinh tế.

Theo VnEconomy

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19-7-2024, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân” của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top