Vietcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng
14:05 31/10/2023
- Kinh tế
Với điểm số 86,2, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng về mức độ hài lòng đối với ngân hàng tại Việt Nam 2023. Thông tin trên được Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố.
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Vietcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng tại Việt Nam 2023.
Theo đó, nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ việc các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm... Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Với việc tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
Lan Chi
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- SHB cấp tín dụng đến 85% giá trị xe cho doanh nghiệp mua ô tô (10:44 13/01/2025)
- OCB tiên phong ứng dụng giải pháp dữ liệu số Oracle Exadata Cloud at Customer tại Việt Nam (07:14 13/01/2025)
- Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 (06:12 10/01/2025)
- Vietcombank vững thế dẫn đầu, bứt phá với dấu ấn xanh (05:04 10/01/2025)
- Hàng nghìn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới (04:00 10/01/2025)