MB dẫn đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam 2024 ngành ngân hàng

10:05 20/12/2024 - Kinh tế
Theo Khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng VCSI 2024 do KMAC thực hiện, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xuất sắc đạt tốp 1, khẳng định vị thế dẫn đầu trong số các ngân hàng tại Việt Nam.

Ngày 19/12, lễ trao Chứng nhận chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam – VCSI 2024 đã diễn ra tại Khách sạn Lotte, Hà Nội. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc (KMAC) - tổ chức tư vấn hàng đầu với hơn 50 năm kinh nghiệm của Hàn Quốc và Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.

Khảo sát VCSI được thực hiện nhằm mục đích đánh giá hiện trạng các ngành nghề tại Việt Nam, nâng cao hiệu quả quản trị với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và thúc đẩy năng lực cạnh tranh quốc gia. Sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc đạt được sự tín nhiệm cao từ khách hàng trong năm 2024, đồng thời giới thiệu mô hình đo lường chỉ số hài lòng của khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại diện MB nhận giải thưởng.

Năm 2024, khảo sát VCSI đánh giá sự hài lòng khách hàng của 25 đơn vị được thực hiện trên 7 lĩnh vực ngành nghề. Theo đó, MB đạt Top 1 chỉ số hài lòng khách hàng trong ngành Tài chính – Ngân hàng. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của MB trong hành trình chinh phục lòng tin của khách hàng trong suốt 30 năm qua.

Được biết, vừa qua, MB đã tổ chức thành công cuộc thi “Ấn tượng MB trong tôi” năm 2024 dành cho các khách hàng của MB nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng rất lớn với 1.184 tác phẩm của 1.118 khách hàng MB từ khắp mọi miền đất nước và nước ngoài. Đa dạng đối tượng khách hàng từ mọi lứa tuổi, ngành nghề, từ cá nhân và doanh nghiệp.

“Mỗi tác phẩm tham dự mang nhiều thông điệp có ý nghĩa, chứa đựng tấm chân tình mà quý khách hàng gửi gắm đến MB và là nguồn động lực vô tận để MB tiếp tục sứ mệnh trở thành ngân hàng số hàng đầu - ngân hàng kinh doanh nền tảng chú trọng tạo ra các giá trị vượt trội hấp dẫn khách hàng,” đại diện MB chia sẻ.

Cũng theo đại diện MB, MB kiên định hướng đến trở thành Tập đoàn tài chính dẫn đầu về khả năng phục vụ khách hàng, trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất với nền tảng kết nối sâu rộng nhất. 

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top