Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

2017 là năm đẩy mạnh tuyên truyền phát triển du lịch

Hội Nhà báo các tỉnh thuộc cụm thi đua các tỉnh dọc Quốc lộ 6 và Hà Nội vừa có cuộc gặp mặt giao ban cuối năm tại TP Điện Biên.
Hội nghị Báo chí các tỉnh Tây Bắc và Hà Nội:

Lãnh đạo báo chí các tỉnh dọc Quốc lộ 6 và cơ quan TW về dự hội nghị giao ban

Với 1.637 hội viên (trong đó Hà Nội 1.100 hội viên), hoạt động báo chí có nhiều khởi sắc. Các cơ quan báo chí luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đề cao đạo đức nghề nghiệp của người làm báo nên ít để xảy ra sai sót, vi phạm.

Các trọng điểm trong tuyên truyền đều được chia sẻ, tạo nên sự đồng thuận, phục vụ đắc lực yêu cầu của cấp ủy, chính quyền.

Chủ đề mà Hội Nhà báo các tỉnh thuộc cụm thi đua đường 6 tập trung tuyên truyền là xây dựng nông thôn mới.

Tổng kết thi đua đồng thời cũng là tổng kết chủ điểm tuyên truyền cả năm. Cuộc thi tác phẩm báo chí về chủ đề nông thôn mới năm 2016 đã khép lại với 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và các giải động viên …

Khối thi đua cũng đã bàn và thống nhất chủ đề của năm 2017 để dự thi của khối là “phát triển du lịch”.

Các đại biểu cho rằng, đây là chủ đề hay và cần thiết cho phát triển chung của mỗi địa phương, đặc biệt là du lịch khám phá và du lịch kết nối.

Nhà báo Phan Hữu Minh (ngoài cùng bên trái) cùng dự hội nghị

Thay mặt Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, nhà báo Phan Hữu Minh, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Kiểm tra phát biểu cho rằng: “Hoạt động giao ban của cụm thi đua có nhiều nội dung thiết thực, có tính thực tiễn cao. Báo chí vùng Tây Bắc luôn đồng hành có hiệu quả với hoạt động của Đảng, chính quyền, góp phần vào thành tựu kinh tế xã hội chung của vùng. Ngoài việc xác định đề tài tuyên truyền cho du lịch, các cơ quan báo chí cũng cần tham gia tích cực các cuộc thi do Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức cũng như cuộc hội thảo về báo chí 30 năm đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới tới đây…”

Các tác giả đoạt giải trong cuộc thi báo chí tuyên truyền "Xây dựng Nông thôn mới" năm 2016

Về dự có đông đủ lãnh đạo Hội Nhà báo, Báo Đảng, Đài PTTH các tỉnh trong vùng. Cụm thi đua này có sự tham gia của Hội Nhà báo Hà Nội do là điểm đầu của Quốc lộ 6 và quan trọng là Hà Nội luôn đề cao trách nhiệm với các tỉnh Tây Bắc.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 31/5, tại Hà Nội, Hội đồng Giải Báo chí Quốc gia đã khai mạc vòng chấm chung khảo Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII năm 2023.
Đạo đức cách mạng là "gốc" của người cách mạng, những người bằng uy tín của mình được nhân dân tín nhiệm giao trọng trách nắm và giương cao ngọn cờ lãnh đạo cách mạng của dân tộc. Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024) là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên thêm quyết tâm học tập, tu dưỡng, rèn luyện và thực hành đúng, thực chất đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, mãi là ngọn cờ lãnh đạo dân tộc trong thời kỳ mới.
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW ngày 23/4/2024 quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ.