Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

HDBank - ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tạp chí HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á).

Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh bằng giải thưởng danh giá này.

Năm nay, các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và Việt Nam như: Coca-Cola, Unilever, Prudential, AEON, AIA, Deloitte, KPMG, Novaland… tiếp tục được chọn vào danh sách trao giải. Riêng HDBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh 4 năm liên tiếp.

Khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể của nhân viên. Đây là khảo sát độc quyền do Tạp chí HR Asia nghiên cứu, cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên; từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.

Kỷ niệm chương HR Asia vinh danh HDBank - Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Theo HR Asia, HDBank đã gắn kết hơn 7.000 con người là nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc; đồng thời có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên.

HR Asia đánh giá rất cao sự linh hoạt của doanh nghiệp khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Theo khảo sát, nhân sự tại HDBank đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về: Động lực hướng tới sự cải thiện bản thân; sẵn sàng làm nhiều hơn ngoài trách nhiệm để hỗ trợ các phòng ban khác; đồng thời luôn hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết. Điều này cho thấy sự liên kết, tin tưởng chặt chẽ giữa nhân viên với ban lãnh đạo và giá trị phát triển, tăng trưởng của tổ chức; khẳng định văn hóa làm việc dựa trên tinh thần đồng đội tốt.

Để thích ứng với làn sóng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, HDBank đã mau chóng thành lập Ban BCP (Business Continuity Plan - Ban Kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh) với thành phần là các lãnh đạo chủ chốt, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, bảo đảm xuyên suốt các hoạt động vận hành, kinh doanh và kết nối với cán bộ, nhân viên.

Hướng tới mục tiêu trở thành “Happy Digital Bank - Ngân hàng số hạnh phúc”, HDBank đã “số hóa” các hoạt động quản trị nhân sự, giúp kết nối và phát triển nguồn lực con người: Ra mắt giải pháp công nghệ “People World”, App “People HDBank” phục vụ chấm công, khai báo y tế, quản trị thông tin cán bộ, nhân viên đầy đủ và dễ dàng; ứng dụng các công cụ “Workplace”, “Workplace Chat” để trao đổi công việc và kết nối thông tin; triển khai “E-Learning” vào công tác đào tạo…

HDBank cũng trở thành nhà tuyển dụng hấp dẫn và hiện đại khi tiên phong áp dụng xu hướng làm việc từ xa (remote working) đối với các vị trí  thuộc Trung tâm Chuyển đổi số (DTC), Khối Công nghệ thông tin và Ngân hàng điện tử. Theo đó, cán bộ, nhân viên không cần đến văn phòng nhưng vẫn được hưởng đầy đủ chế độ như nhân viên thông thường. Ngân hàng cũng thực hiện quy trình làm việc tại nhà và bố trí nghỉ phép luân phiên trên toàn hệ thống, bảo đảm tính kết nối và đồng bộ.

Theo HR Asia, HDBank đã gắn kết hơn 7.000 con người là nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc; đồng thời có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên.

Mặt khác, trong thời gian giãn cách, nhiều hoạt động nội bộ chia sẻ, kết nối giữa cán bộ, nhân viên và Ban lãnh đạo vẫn được tổ chức trực tuyến đều đặn, thu hút sự tham gia của toàn ngân hàng: Chương trình đối thoại “CEO Speakout - Nói thẳng, nói thật với Tổng Giám đốc”, cuộc thi viết “HDBank trong tôi”, thi ảnh “Duyên dáng HDBank”, trình diễn độc tấu guitar cổ điển… HDBank cũng triển khai các chính sách đặc biệt dành cho cán bộ, nhân viên và gia đình là F0, giúp họ mau chóng bình phục, an tâm công tác.

Nhiều năm qua, HDBank luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng các chính sách, chế độ phúc lợi vượt trội cho cán bộ, nhân viên: Thưởng vượt năng suất, ưu đãi lãi suất vay, hỗ trợ vay tín chấp, chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ, tặng bảo hiểm y tế quốc tế cho nhân viên có thâm niên trên 5 năm… Các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kỹ năng mềm, cán bộ nguồn, công nghệ thông tin cũng được tổ chức định kỳ, giúp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự trong thời đại công nghệ và thực hiện các mục tiêu chiến lược mới.

Năm 2021 cũng là năm thứ tư, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia bầu chọn được công bố tại Việt Nam. HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao với số lượng ấn phẩm phát hành lớn hàng đầu châu Á, giúp cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top