Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Gửi tiết kiệm online tại SHB, khách hàng được cộng thêm lãi suất lên đến 1%/năm 

14:44 19/06/2024 - Kinh tế
SHB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển đổi online, nhân 2 ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên kênh ngân hàng điện tử cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, các khách hàng hiện hữu đang có sổ tiết kiệm tại quầy khi đến hạn tất toán đồng ý chuyển sang hình thức tiết kiệm online hoặc khách hàng mở thành công tài khoản trực tuyến qua phương thức xác thực eKYC và gửi tiết kiệm online, sẽ được SHB cộng thêm lãi suất lên đến 1%/năm. Chương trình áp dụng cho các kỳ hạn gửi từ 6 tháng và số tiền gửi từ 10.000.000 đồng trở lên.

Khi tham gia chương trình, khách hàng chủ động gửi tiết kiệm online sẽ không cần phải ra các quầy giao dịch để mở sổ tiết kiệm mà chỉ cần thực hiện thao tác trên điện thoại hoặc thông qua thiết bị điện tử có kết nối mạng Internet.

Khách hàng mong muốn khoản tiền gửi tại quầy được tự động chuyển lên online khi đến hạn chỉ cần đến quầy giao dịch đăng ký để SHB hỗ trợ chuyển đổi tự động.  

Gửi tiết kiệm online tại SHB, khách hàng được cộng thêm lãi suất lên đến 1%/năm 

Đại diện SHB cho biết, đây là hình thức gửi tiết kiệm tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 và kỷ nguyên ngân hàng số. Bên cạnh mục tiêu khuyến khích khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online, việc triển khai chương trình ưu đãi này của SHB còn nhằm  đẩy mạnh các giao dịch không dùng tiền mặt theo chủ trương, định hướng của Ngân hàng Nhà nước. 

Khi gửi tiết kiệm online, khách hàng hoàn toàn chủ động tất toán, tái tục, kiểm tra thông tin, truy vấn số tài khoản... ngay trên điện thoại thông minh với ứng dụng ngân hàng điện tử hoặc máy tính mà không cần di chuyển trực tiếp tới các điểm giao dịch. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn như tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, ngay sau khi gửi tiết kiệm trực tuyến thành công, khách hàng sẽ được chứng thực bằng xác nhận giao dịch gửi vào hòm thư điện tử, tin nhắn SMS. Khách hàng cũng có thể yêu cầu cấp giấy xác nhận sổ tiết kiệm trực tuyến miễn phí tại bất kỳ điểm giao dịch nào của SHB trên toàn quốc. 

Thời gian qua, SHB luôn chú trọng phát triển ngân hàng số với nền tảng công nghệ toàn diện, bảo mật và an toàn để cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến tới người tiêu dùng như: Gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn... SHB còn triển khai tính năng phong tỏa, giải tỏa sổ tiết kiệm online qua hotline (6688) giúp khách hàng chủ động thực hiện phong tỏa sổ tiết kiệm để bảo vệ tài sản mọi lúc, mọi nơi. Khi có nhu cầu gỡ bỏ phong tỏa tài khoản, khách hàng đến bất kỳ điểm giao dịch nào của SHB để được phục vụ.

Chương trình áp dụng cho các kỳ hạn gửi từ 6 tháng và số tiền gửi từ 10.000.000 đồng trở lên.

Theo dữ liệu thống kê của ngân hàng, tính đến hết quý I năm 2024, đã có hơn 1,7 triệu khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SHB Mobile, riêng trong tháng 3/2024 số lượng khách hàng mở mới chiếm 2,7% tổng khách hàng sử dụng app. Tổng số dư tiết kiệm online tăng 369% so với cùng kỳ năm 2023, tỷ lệ khách hàng gửi tiết kiệm online trên tổng khách hàng gửi tiết kiệm đạt 36%. 

Các chỉ số đánh giá của ngân hàng số tăng cao cho thấy sự tín nhiệm, mức độ an toàn cùng nhiều ưu đãi về lãi suất, quà tặng... đã thu hút khách hàng chọn lựa sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số của SHB. Dự kiến trong năm 2024, ngân hàng sẽ tiếp tục phát triển và ra mắt những sản phẩm công nghệ mới, riêng biệt để phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. 

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Bảo Châu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top