Doanh số xe Hyundai tháng 7 tăng 35,2% so với tháng 6

18:36 12/08/2022 - Kinh tế
Ngày 11/08/2022, TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 7/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 7 đạt 5.792 xe, tăng 35,2% so với tháng 6/2022. 

Dòng Hyundai Accent của TC Group

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 7 với 1.423 xe đến tay khách hàng, tăng 31% so với tháng 6/2022. Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với 1.014 xe bán ra, tăng trưởng 133,6% so với tháng trước đó.

Dòng Hyundai Creta của TC Group

Hyundai Creta tiếp tục giữ phong độ ổn định với 978 xe bán ra, tăng 17,8% so với tháng 6. Các mẫu xe thương mại đạt doanh số tốt với 1.083 xe bán ra, tương ứng với mức độ tăng trưởng 8,5%. 

Dòng Hyundai Santafe của TC Group

Tổng kết 7 tháng bán hàng năm 2022, đã có 42.189 xe mang thương hiệu Hyundai đến tay khách hàng, tăng trưởng 10,8% so với con số 38.066 xe bán ra cùng kì năm 2021. Với sự ổn định dần của tình hình kinh tế, chính trị thế giới, TC Group tin tưởng nguồn cung sản phẩm xe Hyundai sẽ được cải thiện sớm trong thời gian tới.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 7/2022 (Đơn vị: Xe)

(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
(**)Từ tháng 6/2022, Hyundai KONA sẽ tạm dừng sản xuất và phân phối do thiếu hụt nguồn cung linh kiện.

Từ Hải

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top