Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt Nam, như một biểu tượng được minh chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt Nam.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản

“Nâng tầm vị thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đăc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp gìn giữ tinh hoa - nâng tầm vị thế của thương hiệu.    

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng - đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, lô-gô HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia của nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng, lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội diện mạo mới, bước chuyển mình mạnh mẽ

Tự hào "Thương hiệu quốc gia"

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội  một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt Nam, đóng góp vào giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế quốc gia trên trường quốc tế.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/11, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm và làm việc với Đại học Huế về công tác đào tạo báo chí và truyền thông.
Trong bối cảnh kỷ nguyên số và cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với rất nhiều sự thay đổi và mới mẻ, chuyển đổi số là con đường tất yếu của tất cả các cơ quan báo chí và không phải bắt đầu từ vấn đề công nghệ, mà trước hết phải bắt đầu từ chuyển đổi tư duy, đặc biệt là tư duy người lãnh đạo; đồng thời, đòi hỏi cách tiếp cận chính sách và phát triển thể chế phù hợp để đón nhận các mô hình báo chí mới, khuyến khích đổi mới, sáng tạo.
Trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, xu thế “chuyển đổi số”được coi là sự tiếp cận bắt buộc đối với tất cả ngành nghề, lĩnh vực. Dĩ nhiên, báo chí không thể nằm ngoài trục xoay đó. Mục tiêu chính của chuyển đổi số báo chí là xây dựng các cơ quan báo chí theo hướng chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại, làm đúng chức năng vai trò thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự đổi mới của đất nước. Chuyển đổi số trong hoạt động báo chí không đơn giản là việc chuyển đổi từ hình thức truyền thống sang hình thức số hóa, mà còn mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành báo chí trong tương lai
Ngày 22/10, lễ trao giải Cuộc thi Chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023 diễn ra tại Hà Nội. Cuộc thi do Ban Chỉ đạo 35 Trung ương chỉ đạo, phân công Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top