Bamboo Airways tăng tần suất nhiều đường bay nội địa đi Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng từ 1/12
22:27 02/12/2021
- Kinh tế
Hãng tăng tần suất nhiều đường bay nội địa, trong đó có các đường bay trục quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp cuối năm.
Theo phân bổ của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 12/2021 Bamboo Airways sẽ tăng tần suất nhiều đường bay so với giai đoạn thí điểm. Cụ thể, trong nửa đầu tháng 12, hãng tăng tần suất khai thác đường bay trục Hà Nội – TP HCM lên 3-4 chuyến khứ hồi/ngày và sẽ tiến tới khai thác 4-5 chuyến khứ hồi/ngày từ ngày 15/12.
Các đường bay Hà Nội/TP HCM – Đà Nẵng khai thác với tần suất 2-3 chuyến khứ hồi/ngày. Hãng đồng thời tăng tần suất khai thác tối đa 2 chuyến khứ hồi/ngày đối với các đường bay khác, trong đó có nhiều đường bay du lịch như Hà Nội/TP HCM – Phú Quốc, Hà Nội – Cam Ranh… và đường bay địa phương như TP HCM – Vinh, TP HCM – Thanh Hóa…
Ảnh: Lưu Ngọc Tuấn
Theo Quyết định tạm thời về tiếp tục triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, các quy định áp dụng đối với hoạt động vận tải hành khách nội địa bằng đường hàng không trên phạm vi toàn quốc. Về điều kiện hành khách đi máy bay, Bộ Giao thông vận tải cơ bản giữ nguyên quy định hiện nay. Theo đó, trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa), hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa), hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cần Thơ cần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.
Các trường hợp khác cần đáp ứng 1 trong 3 điều kiện: Có chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19, trong đó, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay; có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay; có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.
Hành khách phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, sử dụng ứng dụng PC-COVID, chịu trách nhiệm tính trung thực của các thông tin khai báo. Đặc biệt, hành khách không được tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng, mất vị giác…
Bamboo Airways liên tục theo sát chỉ đạo của các cơ quan chức năng và cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của các nhà chức trách để thông tin đến khách hàng qua các kênh chính thức của hãng như website, fanpage, hotline…
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng mạnh của hành khách giai đoạn cuối năm, Bamboo Airways cũng xây dựng nhiều sản phẩm và chương trình ưu đãi hấp dẫn như chương trình Ngày vàng thứ 4 với giá vé chỉ từ 26.000 VNĐ, ưu đãi Amazing Weekend tiết kiệm tới 20% giá vé cho nhóm từ 3 khách, vé tháng Bamboo Airways bay thỏa thích với giá chỉ từ 1.250.000 VNĐ, tặng tới 3 vé bay cho đoàn từ 20 khách trở lên áp dụng đến 31/12/2021, đặt vé qua Mobile App phiên bản mới của Bamboo Airways nhận ưu đãi tới 50% đến hết 31/12/2021…
Để biết thêm thông tin chi tiết về các đường bay nội địa của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club); 19001166 Email: 19001166@bambooairways.com Hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc. |
An Linh
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá (04:46 23/12/2024)
- NCB chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 11.800 tỷ đồng (11:02 23/12/2024)
- VIB đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng (11:32 20/12/2024)
- MB dẫn đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng Việt Nam 2024 ngành ngân hàng (10:05 20/12/2024)
- BIDV triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử qua VNeID trên SmartBanking (03:26 18/12/2024)