Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

VPBankSME nhận giải thưởng quốc tế uy tín cho dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất 

17:08 16/08/2024 - Kinh tế
Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín "ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất " tại Việt Nam năm 2024 do International Finance Magazine trao tặng.

International Finance Magazine (IFM) đánh giá tiêu chí trao giải dựa trên sự đa dạng, vượt trội và ổn định của các giải pháp thanh toán mà VPBank cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Với một loạt các dịch vụ phong phú từ thẻ đến POS, cổng thanh toán… VPBankSME có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu và phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Đón đầu xu thế thẻ doanh nghiệp, VPBank đã triển khai dòng thẻ VPBiz giúp doanh nghiệp gia tăng sức mạnh vốn và quản trị dòng tiền hiệu quả, minh bạch cho mọi chi tiêu, tối ưu hóa chi phí trong hoạt động.

Ngoài các chính sách hoàn tiền hấp dẫn, hạn mức thẻ cao và trả góp lãi suất ưu đãi, thẻ VPBiz còn mang đến những quyền lợi đặc biệt khác cho khách hàng doanh nghiệp như trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ sân bay, Fast Track, ưu đãi Green Fee các sân golf tại Việt Nam…

VPBankSME nhận giải thưởng quốc tế uy tín cho dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất.

Với nỗ lực số hóa quy trình mở thẻ cho doanh nghiệp và đem tới những sản phẩm tối ưu cho khách hàng, VPBankSME đã được Mastercard trao tặng 2 giải thưởng vào tháng 12/2023: Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ doanh nghiệp và ngân hàng tiên phong về giải pháp mã số thanh toán – ICCP. Tính tới tháng 11/2023, tổng số thẻ doanh nghiệp mở mới tại VPBank đã tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm 2022 với tỷ lệ kích hoạt lên tới 90%.

Về các giải pháp thanh toán, ngoài dịch vụ máy POS, smartPOS, VPBank đã ra mắt VPBank Tap2Phone (T2P) giải pháp cho phép các doanh nghiệp, cửa hàng và hộ kinh doanh sử dụng chính các thiết bị di động hệ điều hành Android làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho các máy POS, smartPOS truyền thống. Sản phẩm chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt từ thẻ vật lý Contactless (Visa, MasterCard và Napas) đến bộ thanh toán Tap & Pay gồm Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay, Garmin Pay, cùng tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Với T2P, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch nhanh chóng và dễ dàng tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng sẵn có, đồng thời được cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ tra soát giao dịch và quản lý doanh thu.

Cổng thanh toán trực tuyến EcomPay cũng là sản phẩm được VPBank thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hòa vào dòng chảy thương mại điện tử một cách chủ động, phù hợp với cả mô hình doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp SME đã có nền tảng website.

Các đặc điểm nổi bật của EcomPay phải kể đến là tích hợp API đa nền tảng trên app và web với quy trình tinh gọn và linh hoạt, tuân thủ nghiêm ngặt về bảo mật thông tin, tốc độ xử lý giao dịch siêu tốc và tối ưu hóa tính năng quản lý.

Tính tới tháng 4/2024, tổng số lượng cổng thanh toán Ecompay của khách hàng VPBank đã đạt hơn 1.000 cổng với doanh số giao dịch lên tới gần 14 nghìn tỷ đồng. VPBank cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ra mắt sản phẩm giải pháp mã số thanh toán ICCP - trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp vận hành quản trị dòng tiền qua từng mã số định danh theo số lần sử dụng, hạn mức ngành hàng và thời gian hiệu lực, từ đó nâng cao tính bảo mật trong thanh toán trực tuyến và kiểm soát hiệu quả mục đích sử dụng. 

Ngoài các dịch vụ tự phát triển, gần đây nhất, hệ thống thanh toán một chạm - chạm bằng thẻ EMV Contactless cho phương tiện giao thông công cộng do OneFin, MasterCard và VPBank hợp tác xây dựng và triển khai đã được thí điểm trên hệ thống xe buýt và xe điện tại TP.HCM, cho phép khách hàng thanh toán bằng đa dang các loại thẻ trên thị trường khi di chuyển trên xe buýt và các phương tiện GTCC khác. Hình thức thanh toán này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn hỗ các nhà khai thác GTCC tối ưu hóa công tác quản lý, dễ dàng khai thác và vận hành các tuyến dịch vụ. 

“Với đa dạng các giải pháp thanh toán nói trên, Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 là minh chứng rõ nét cho những đóng góp và cam kết của VPBankSME trong việc mang lại giá trị tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là động lực thúc đẩy VPBank tiếp tục phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính vượt trội, góp phần vào sự thành công bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam” – đại diện VPBank chia sẻ.

International Finance Magazine (IFM) là tạp chí tài chính cao cấp được xuất bản bởi UK’s International Finance Publications Limited, chuyên cung cấp các tin tức, đánh giá và phân tích về các thị trường tài chính trên toàn cầu. IFM sở hữu một lượng độc giả rất lớn tại các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông và đang trên đà phát triển nhanh tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với lượng độc giả ngày càng tăng. Năm 2022, SME cũng đã được IFM trao tặng giải thưởng Best Micro - Business Development Bank 2022 cho VPBankSME vì những giá trị, dịch vụ vượt trội mang đến cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến của VPBankSME, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 234 568 hoặc truy cập https://smeconnect.vpbank.com.vn/the-va-giai-phap-thanh-toan.

Lan Chi

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19-7-2024, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân” của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top