Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược.

Ngày 17/11/2023 tại khách sạn Majestic Sài Gòn (TP. HCM), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028.

Saigontourist Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn_ Ảnh: TC Doanh nhân Sài Gòn

Tham dự lễ ký kết có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP. HCM, Nguyễn Tấn Phong, Chủ tịch Hội Nhà báo TP. HCM, Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên; Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn; Phạm Huy Bình, Chủ tịch HĐTV Saigontourist Group cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan báo chí, Hiệp hội, CLB doanh nghiệp và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại TP. HCM.

Quang cảnh lễ ký kết hợp tác

Saigontourist Group và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, đều trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) TP. HCM, phát huy lợi thế hợp tác, tích cực hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành các nhiệm vụ trọng điểm được UBND TP. HCM giao cho hai đơn vị.  Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư cho TP. HCM và TP. HCM với các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước. 

Ông Trương Đức Hùng, Tổng Giám đốc Saigontourist cho biết, Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01/8/1975, hiện nay quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn; khu nghỉ dưỡng, nhà hàng; công ty lữ hành; khu vui chơi giải trí; trường đào tạo du lịch; trung tâm triển lãm hội nghị; hội thảo; sân golf, truyền hình cáp. Saigontourist Group luôn gắn các giá trị văn hóa bản địa với mọi hoạt động kinh doanh để tạo ra chuỗi giá trị mang thương hiệu nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. thông kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp do hai bên cùng tổ chức.

Tổng Giám đốc Saigontourist chia sẻ, với việc Saigontourist Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với một tạp chí lớn, uy tín, có nhiều đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trong lĩnh vực thông tin, tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị và cho cả nền kinh tế của TP. HCM, các địa phương liên kết và cộng đồng doanh nghiệp tại các địa phương đó. Đặc biệt, sau khi ký kết hợp tác, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức, phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn nâng tầm các chương trình 9th Monthly B2B với quy mô lớn hơn, nội dung đa dạng hơn, nhiều trải nghiệm hơn dành cho người tham gia.

Bên cạnh các giá trị về truyền thông, kết nối giao thương mà chương trình 9th Monthly B2B đã xây dựng được, Saigontourist Group sẽ bổ sung thêm các giá trị về thương hiệu địa điểm tổ chức sự kiện, chất lượng dịch vụ sự kiện và đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm cùng tham gia, đồng hành nhằm mang lại thành công cho các chương trình sắp tới.

Với nỗ lực tăng cường phát triển nhận biết thương hiệu sâu rộng cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện các chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước. Ngày 27/10/2023 vừa qua, Saigontourist Group đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2023-2028 với Trường Đại học Sài Gòn, thông qua nhiều nội dung quan trọng về hợp tác phối hợp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong các lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng và giải trí.

Theo thỏa thuận hợp tác, các nội dung và hoạt động hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028 tập trung vào ba lĩnh vực chính, gồm: Hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (chương trình 9th monthly B2B); hoạt động truyền thông sự kiện; và hợp tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho bạn đọc Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

Cụ thể, hai bên thống nhất phối hợp đồng tổ chức sự kiện hàng tháng tại hệ thống khách sạn, trung tâm triển lãm thuộc Saigontourist Group trong cả nước và từng bước xây dựng 9th Monthly B2B trở thành một sự kiện truyền thông, kết nối kinh doanh hiệu quả của thành phố dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng chí Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phát biểu tại lễ ký kết.

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ bảo trợ truyền thông các sự kiện do Saigontourist Group tổ chức, đăng tải các thông tin liên quan hoạt động du lịch trên các kênh, ấn phẩm của tạp chí. Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ hỗ trợ quảng bá về du lịch, điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sản phẩm, dịch vụ các đơn vị thành viên của Saigontourist Group và của các địa phương có hợp tác với TP. HCM.

Tại lễ ký kết đồng chí Trần Hoàng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn cho biết, Saigontourist Group là doanh nghiệp nhà nước lớn với những thế mạnh đặc trưng. Việc hợp tác với Saigontourist Group giúp Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn có thể triển khai ngay các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại tại các địa phương khác trong cả nước. Các doanh nghiệp tại TP.H CM khi tham gia 9th Monthly B2B ở địa phương khác, sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tại nhiều khu vực. Ngược lại, doanh nghiệp tại các địa phương cũng có cơ hội kết nối, giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp của TP. HCM  và các tỉnh thành khác thông qua chương trình truyền thông này.

Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn cho biết thêm, chương trình truyền thông kết nối giao thương (9th Monthly B2B) được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 9/11/2022 tại khách sạn Rex Sài Gòn. Qua 1 năm tổ chức, 9th Monthly B2B với 11 phiên kết nối và đồng hành của 32 Hội, câu lạc bộ doanh nghiệp đồng hành triển khai, hàng trăm tin bài truyền thông từ báo đài, hơn 2.500 doanh nghiệp tham gia trưng bày, kết nối giao thương; và đã có hàng trăm doanh nghiệp tìm được khách hàng tiềm năng ngay tại chương trình.

PV

 

 

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top