Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021
12:56 26/05/2022
- Báo chí & Doanh nghiệp
Vừa qua thương hiệu Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối và Trà Xanh Không Độ đã có mặt tại triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.
Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.
Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này. Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ...
Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm.
Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.
Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó. Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.
Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.
Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.
Hoàng Đức
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Yến sào Khánh Hòa ủng hộ 1,4 tỷ đồng cho quỹ “vì người nghèo” tỉnh Khánh Hoà (07:30 15/11/2024)
- EVNNPC: Sản lượng điện thương phẩm trong tháng 10/2024 đạt 8,43 tỷ kWh (05:57 13/11/2024)
- Vinamilk kể về Net Zero và phát triển bền vững tại ngày hội Việt Nam xanh (03:15 13/11/2024)
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ WinMart nhân dịp 10 năm ngày thành lập (11:06 13/11/2024)
- Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ngừng cấp nước vào cuối tuần để bảo trì hệ thống (09:57 13/11/2024)