Thời trang Format “gây sốt” với Chương trình Fashion Countdown chào năm mới
16:23 02/01/2017
- Kinh tế
Sự kiện Countdown đếm ngược chào năm mới đã quá quen thuộc với người dân Thủ đô Hà Nội hằng năm khi luôn được gắn với cái tên Heineken.
Tuy nhiên, năm nay, các tín đồ thời trang tại Hà Nội còn đặc biệt “sốc” với một sự kiện khá đặc biệt khác, đó là sự kiện Fashion Countdown đếm ngược chào năm với các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng của Hãng thời trang cao cấp Format diễn ra tại hệ thống Showroom Format trên toàn quốc vào đúng 0h00 ngày 01/01/2017.
Theo ghi nhận của phóng viên tại các showroom Thời trang Format tại Hà Nội vào lúc 0h00 ngày 1/1/2017, cảnh tượng tấp lập khách hàng ra vào mua sắm vẫn diễn ra hết sức náo nhiệt, đây là hình ảnh hết sức lạ mắt và ấn tượng, trái ngược hẳn với hình ảnh yên ắng của các showroom thời trang khác trên các tuyến phố Hà Nội.
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại showroom Format số 212 Bà Triệu lúc 0h00 ngày 1/1/2017. Ảnh: PV
Trao đổi với PV, anh Trương Quốc Trấn – Trưởng phòng Marketing hãng Thời trang cao cấp Format cho biết: “Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những chương trình trải nghiệm mua sắm thời trang đặc sắc tại không gian trải nghiệm thời trang sang trọng và thoải mái với phong cách chăm sóc khách hàng chu đáo của nhân viên Format, năm nay, chúng tôi tổ chức Chương trình Fashion Countdown đếm ngược chào năm mới để tri ân khách hàng bằng những chương trình ưu đãi đặc biệt.
Đến giờ phút này, chúng tôi cũng hết sức ngạc nhiên khi rất đông khách hàng đã đến với các showroom của Format để tham gia mua sắm vào đúng thời khắc chào năm mới – thời điểm mà lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng sẽ không có nhiều khách hàng sẵn sàng tham gia”.
Việc các hãng thời trang áp dụng các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào ác dịp lễ đặc biệt là việc hết sức bình thường, tuy nhiên, áp dụng chương trình ưu đãi vào 0h00 và thu hút được đông đảo người tiêu dùng tham gia tại thời khắc mà không mấy ai muốn ra đường huống hồ là phải xếp hàng để mua sắm lại là điều khá đặc biệt đã diễn ra tại hệ thống showroom thời trang Format.
Hình ảnh khách hàng mua sắm náo nhiệt bên trong showroom thời trang Format. Ảnh: PV
Năm 2017, hứa hẹn sẽ là năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang Việt khi xuất hiện thêm những ông lớn thời trang trên thế giới như Zara hay H&M, trong bối cảnh đó, “làm thế nào để thời trang Việt có thể hội nhập được ngay tại “sân nhà” ? đang là câu hỏi lớn cho các hãng thời trang Việt phải suy nghĩ.
Thời trang Format với hàng loạt những sự kiện đình đám gần đây thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng có thể là hướng đi tích cực cho chiến lược phát triển thương hiệu để cạnh tranh với các ông lớn thời trang thế giới ngay tại “sân nhà”.
Thái Bình
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng (06:48 21/11/2024)
- SHB lần thứ 4 lọt tốp 10 doanh nghiệp báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính (03:34 21/11/2024)
- BIDV - doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (01:04 20/11/2024)
- BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 (12:25 20/11/2024)
- VPBank khai trương phòng chờ sân bay siêu VIP dành cho nhóm khách hàng thượng lưu (07:17 20/11/2024)