Tân Hiệp Phát tiếp sức kênh phân phối vượt khó

Từ ngày 1/11, các đối tác, đại lý khi mua các loại sản phẩm của Tân Hiệp Phát sẽ được tặng kèm sản phẩm khác tùy loại.

Sản phẩm Nước tinh khiết Number 1 của Tân Hiệp Phát được người dùng ưa chuộng

Đây là lần tiếp sức để chung tay với các đối tác, đại lý cung cấp các thức uống tốt cho sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng, chung tay vượt qua đại dịch.

Cụ thể, từ ngày 1/11 khi đối tác, đại lý khi mua các sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh Không Đường, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1, Nước Tăng lực Number 1 Chanh Dâu, Nước Uống vận động Number 1 Active, Nước tinh khiết Number 1, Trà sữa Macchiato sẽ được tặng thêm các sản phẩm đi kèm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ ưu tiên các đối tác, đại lý đặt hàng sớm vì số lượng có hạn.

Trong thời gian dịch bệnh bùng phát và giãn cách xã hội trên diện rộng vừa qua, ngành hàng tiêu dùng bị ảnh hưởng lớn bởi việc các nguyên vật liệu tăng giá, không chỉ do vấn đề chi phí vận chuyển mà các ngành chịu tác động chung như giá dầu, giá nhựa, giá đường đang tăng đột biến. San sẻ khó khăn, tiếp sức cho kênh phân phối, Tân Hiệp Phát đã quyết định không tăng giá bán từ nay tới tết để thúc đẩy người tiêu dùng. Đồng thời tiếp sức cho đối tác, đại lý để chung tay vượt qua khó khăn đại dịch.

“Để có thể thực hiện được chương trình tiếp sức các đối tác, đại lý này là một nỗ lực rất lớn của toàn bộ con người Tân Hiệp Phát và các đối tác, bởi tất cả các khối phòng ban đều tìm mọi cách cải tiến về sản phẩm, bao bì,… để tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Tân Hiệp Phát không bán lẻ các sản phẩm mà chỉ bán hàng qua hệ thống đối tác, đại lý. Vì vậy hoạt động hỗ trợ các đối tác, đại lý lúc này rất quan trọng và cũng chính là hỗ trợ người tiêu dùng vì tất cả đều đang gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi để thúc đẩy các đối tác, đại lý cùng phục vụ người tiêu dùng.

Tân Hiệp Phát bắt đầu thực hiện chương trình tiếp sức để chung tay cùng các đối tác, đại lý và người tiêu dùng vượt qua khó khăn do đại dịch.

"Với Tân Hiệp Phát, giá trị chúng tôi đem lại lúc này là được chung tay phục vụ cộng đồng những thức uống có lợi cho sức khỏe để tất cả chúng ta có được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để cùng vượt qua đại dịch. Đó là trách nhiệm mà các sản phẩm đang đại diện cho thương hiệu Quốc gia Việt Nam của chúng tôi phải thực hiện khi xã hội cần”, Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 3 doanh nghiệp nước giải khát uy tín tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, bổ sung thêm vitamin C, khoáng chất, năng lượng tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Minh Tú

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top