Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

07:04 30/08/2024 - Kinh tế
Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.

“Awards for Excellence” của Tạp chí Euromoney là hệ thống giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới trong ngành tài chính - ngân hàng, với sự góp mặt của các định chế tài chính đến từ hơn 100 quốc gia mỗi năm. Danh sách những công ty, ngân hàng giành giải thưởng được lựa chọn sau quá trình đánh giá công tâm và nghiên cứu kỹ lưỡng.   

Trong khuôn khổ “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng SHB được vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”. Theo Tạp chí Euromoney, cho vay SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) của SHB năm 2023 đã tăng trưởng 54%, cao nhất trong các ngân hàng tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, SHB đã phát triển các giải pháp đồng bộ dành cho SMEs bao gồm quản lý dòng tiền và hỗ trợ thấu chi trực tuyến trên nền tảng công nghệ tự động, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.    

Trong năm 2023, SHB đã triển khai dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK trên Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp. SLINK giúp ghi nhận và quản lý doanh thu chính xác theo từng điểm bán, rất hữu ích cho các doanh nghiệp có chuỗi cung ứng hoặc nhiều điểm bán lẻ. Các giao dịch chuyển tới tài khoản thanh toán của doanh nghiệp được phân loại thông qua tài khoản định danh SLINK sẽ được hệ thống hóa, tích hợp và xử lý tự động nhanh chóng. Giải pháp này đã được Tạp chí The Digital Banker vinh danh tại lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.

Giải thưởng “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam” của Euromoney một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của SHB trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ đầu năm đến nay, SHB liên tục được các tổ chức quốc tế trao tặng các giải thưởng uy tín liên quan đến khối khách hàng này như “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME” (Tạp chí Alpha Southeast); “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” (Tạp chí FinanceAsia); “Sáng kiến hợp tác SME trong nước tốt nhất” (Tạp chí ABF)… 

Là một trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB đã và đang trở thành người đồng hành tin cậy của tất cả khách hàng nói chung và SMEs nói riêng. Ngân hàng không ngừng nỗ lực để đưa ra các giải pháp tài chính/phi tài chính nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về vốn, ứng dụng công nghệ tiên tiến cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. 

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại và hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ đa dạng, SHB đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe, trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều định chế tài chính hàng đầu thế giới. Một trong những dấu ấn nổi bật của ngân hàng là sự kiện ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 120 triệu USD với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC). Khoản tín dụng này giúp SHB phát triển danh mục cho vay SMEs, bao gồm các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và các doanh nghiệp có chuỗi cung ứng.

Năm 2024, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “tâm - tin - tín -tri - trí - tầm”.

SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng tốp 1 về hiệu quả; ngân hàng số được yêu thích nhất; ngân hàng bán lẻ tốt nhất đồng thời là ngân hàng nhóm đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ tới khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. 

Bảo Châu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19-7-2024, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân” của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top