Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ mua bán vàng SJC trực tuyến

20:40 27/09/2021 - Kinh tế
Từ tháng 9/2021, nhằm mang đến cho khách hàng thêm tiện ích vượt trội cũng như hạn chế tiếp xúc giao dịch trực tiếp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) mở rộng thêm tính năng của “Dịch vụ mua bán vàng miếng SJC trực tuyến” cho phép khách hàng có thể gửi giữ hộ vàng trực tuyến song song dịch vụ gửi giữ hộ vàng truyền thống tại quầy và bổ sung thêm 4 điểm giao dịch vàng miếng SJC tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Cần Thơ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

SeABank là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ, hỗ trợ mua bán vàng miếng SJC từ xa thông qua ngân hàng số SeAMobile/SeANet của ngân hàng.

Bên cạnh các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản… vàng vẫn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và an toàn với nhiều người. Nhằm mang đến cho khách hàng thêm tiện ích vượt trội, hạn chế giao dịch trực tiếp, từ tháng 9/2021 SeABank triển khai Dịch vụ mua bán vàng miếng SJC trực tuyến trên ngân hàng số SeANet/SeAMobile giúp khách hàng trên toàn quốc dễ dàng mua bán vàng miếng SJC và không bị gián đoạn các hoạt động kinh doanh, đầu tư, đồng thời, vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe trong bối cảnh đại dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, khách hàng có thể mua bán vàng miếng SJC với giá cạnh tranh nhất trên thị trường chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn bảo mật trên ứng dụng SeAMobile hoặc website www.seanet.vn. Bên cạnh đó, SeABank cũng tích hợp thêm chức năng gửi giữ hộ vàng trực tuyến song song dịch vụ gửi giữ hộ vàng truyền thống tại quầy với hệ thống kho quỹ, két sắt an toàn, bảo mật đạt tiêu chuẩn quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Để khuyến khích và gia tăng lợi ích cho khách hàng, SeABank còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho 99 khách hàng giao dịch mua/bán vàng miếng SJC trực tuyến đầu tiên sẽ được nhận ngay 100.000 đồng, Ngân hàng còn dành tặng 20 quà tặng “Big Deal” (gồm 400.000 đồng tiền chuyển khoản và eVoucher 600.000 đồng cho lần mua bán vàng trực tuyến tiếp theo) cho khách hàng mua/bán vàng SJC tối thiểu 20 lượng vàng/giao dịch trực tuyến nhanh nhất.

Không chỉ có vậy, hàng tháng khách hàng tích lũy mua vàng SJC trực tuyến từ 10 lượng vàng trở lên sẽ được nhận ngay 200.000 - 300.000 đồng và eVoucher trị giá 200.000 - 500.000 đồng cho lần mua vàng tiếp theo. Đặc biệt, SeABank dành 5 phần quà là 1.000.000 đồng và eVoucher trị giá 1.000.000 đồng cho lần mua và bán vàng trực tuyến tiếp theo cho 5 khách hàng có tổng số giao dịch mua và bán vàng nhiều nhất trong tháng.

Trước đó, tháng 4/2021, SeABank đã ra mắt Dịch vụ mua bán vàng miếng SJC tại 5 điểm giao dịch cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Vàng giao ngay, lộc đầy tay” áp dụng đến hết 31/10/2021 với quà tặng lên đến 03 chỉ vàng dành cho khách hàng có khối lượng giao dịch mua vàng miếng SJC tại SeABank nhiều nhất trong toàn bộ chương trình (tối thiểu 10 lượng vàng). Bên cạnh đó, Ngân hàng còn dành tặng món quà trị giá 0,5 chỉ vàng/kỳ cho khách hàng có giao dịch mua vàng nhiều nhất (tối thiểu 2 lượng vàng/kỳ) trong 06 kỳ mua bán theo quy định của chương trình.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, từ tháng 9/2021, SeABank phát triển thêm 4 điểm giao dịch mua/bán vàng miếng SJC tại quầy, nâng tổng số quầy giao dịch lên 9 điểm tại các đơn vị: Sở Giao dịch SeABank, Trung tâm Khách hàng Cao cấp miền Bắc, SeABank Đại An (Hà Nội), SeABank Sài Gòn, SeABank Cộng Hoà (Tp.Hồ Chí Minh), SeABank Hải An (Hải Phòng), SeABank Huế (Huế), SeABank Nghệ An (Nghệ An) và SeABank Cần Thơ (Cần Thơ).

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, đặc biệt trong thời đại mua sắm online trở nên chiếm ưu thế. Cùng với đó, SeABank luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Hòa Vũ

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top