Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Nông dân Gia Lai trúng giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1

Giá trị giải thưởng 500 triệu đồng bằng cả cuộc đời làm nông tích góp khiến người nông dân may mắn trong chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” không giấu được sự xúc động. Từ nay, cuộc sống của anh và gia đình đã bớt đi phần vất vả và khó khăn.

Những ngày hè cuối tháng 7, buôn làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) bỗng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết khi hay tin anh Mlũm sinh năm 1963 trúng thưởng 500 triệu đồng sau khi uống nước tăng lực Number 1. Không những anh mà cả những người xung quanh đều hết sức bất ngờ với niềm vui lớn này.

Anh Mlũm và gia đình cả đời gắn bó với công việc làm rẫy, quanh năm làm lụng chăm chỉ nhưng cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn. Anh có 6 người con, trong đó con út năm nay đã 21 tuổi nhưng không may bị mắt yếu bẩm sinh nên không thể đi học, chỉ quanh quẩn ở nhà. 5 người con còn lại đã có gia đình riêng nhưng cuộc sống cũng còn nhiều vất vả.

Vài sào ruộng cùng vườn cà phê là thu nhập chính của cả gia đình anh Mlũm cùng đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn. Khi nhận giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1, anh Mlũm không giấu được xúc động, “Giải thưởng lớn quá khiến tôi vô cùng xúc động. Cả đời tôi làm rẫy không biết có tích góp nổi số tiền này không”.

Anh Mlũm cùng con út vô cùng bất ngờ khi biết tin trúng thưởng 500 triệu từ nước tăng lực Number 1.

Nhớ lại ngày đầu tiên nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, anh Mlũm còn vẹn nguyên cảm xúc: Lúc đấy, tôi không tin vì sợ bị lừa nên chạy đi hỏi các anh em khắp làng để tìm hiểu. Sau được nhãn hàng tận tình hỗ trợ, hướng dẫn, tôi mới thật sự yên tâm. Giờ thì tôi đã tin. Mình trúng thật rồi!.

Nước tăng lực Number 1 là thức uống đồng hành không thể thiếu cùng anh Mlũm trong những ngày làm rẫy nắng mưa vất vả. “Tôi uống nước tăng lực Number 1 đã hơn 20 năm rồi, ngày nào cũng uống để có sức làm nông. Được con trai út chỉ cho tham gia chương trình, không ngờ may mắn trúng thưởng”, anh Mlũm nói.

Có lẽ chính bản thân anh Mlũm cũng không ngờ thức uống mình gắn bó cả một đời làm nông đã mở ra trang mới cho cuộc sống của anh và gia đình. Số tiền thưởng 500 triệu đồng từ trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã hiện thực hóa ước mơ thoát khỏi cảnh nghèo khó cho anh và gia đình. Chia sẻ về dự định tương lai, anh Mlũm cho biết sẽ dùng số tiền thưởng mua thêm rẫy cà phê để có thêm thu nhập cho gia đình, “Gia đình tôi đông con nên tôi muốn kiếm thêm ít rẫy để sau này mấy đứa trồng thêm cà phê, bớt đi khó khăn và vất vả”.

Chị Trịnh Thị Ngọc Thảo (quê tại Cà Mau) không giấu được niềm vui khi nhận giải từ chương trình.
“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho hàng trăm ngàn khách hàng trong suốt 60 ngày diễn ra.

Không chỉ riêng anh Mlũm, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” cũng đã gửi trao hàng hàng trăm ngàn giải thưởng đến những khách hàng may mắn khắp mọi miền đất nước, từ thành thị cho đến vùng núi xa xôi. Từ giải nhất 500 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng cho đến hàng trăm nghìn giải thẻ card điện thoại trị giá từ 10-500 nghìn đồng.

Trong suốt 60 ngày diễn ra chương trình, “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đó là niềm vui của người cha, người mẹ may mắn có tiền kịp đóng học phí, chuẩn bị đồ dùng học tập đủ đầy cho con trước thềm năm học mới, niềm hạnh phúc của anh công nhân khi có đủ chi phí đổi chiếc xe máy đã cũ để thuận tiện đi làm hay tấm lòng nhân rộng yêu thương của khách hàng khi sẵn sàng chia sẻ giải thưởng đến các mái ấm. Cùng với đó là sự hứng khởi của hàng trăm ngàn khách hàng khi may mắn trúng card điện thoại mỗi ngày.

Tất cả những cảm xúc ấy đã góp phần tạo nên sự thành công chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1”, lan tỏa ý nghĩa thông điệp nhãn hàng Number 1 “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” một cách trọn vẹn.

Không chỉ là thức uống bổ sung năng lượng luôn sát cánh đồng hành cùng người tiêu dùng vượt lên khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống, nước tăng lực Number 1 còn mong muốn truyền cảm hứng đến hàng triệu khách hàng hãy luôn bứt phá mọi giới hạn của bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản “Number 1” mỗi ngày và tự tin theo đuổi mọi ước mơ.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” đã đồng hành cùng người tiêu dùng xuyên suốt 1 thập kỷ trong đó chỉ tính riêng chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã có hơn 250.000 giải thưởng trị giá 5,5 tỉ đồng mang đến cơ hội may mắn cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đây chính là cách nhãn hàng Number 1 truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho người tiêu dùng của mình. Nguồn năng lượng Number 1 mang đến không chỉ có giá trị thể chất mà còn mang giá trị vật chất và tinh thần, tạo bước đệm vững chắc cho người tiêu dùng trên chặng đường theo đuổi ước mơ, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã chính thức khép lại nhưng chắc chắn hành trình tiếp năng lượng và truyền cảm hứng của nước tăng lực Number 1 vẫn sẽ tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai và những giá trị bền vững đã mang đến cho các khách hàng may mắn sẽ là điều sẽ còn mãi sau chương trình.

Nước tăng lực Number 1 sẽ tiếp tục dùng nguồn năng lượng của mình đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy cùng đón chờ chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” vào những năm tiếp theo và dõi theo hành trình tiếp năng lượng của nhãn hàng Number 1 tại Fanpage.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Theo thông tin từ Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19-7-2024, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân” của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam:
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top