Doanh số xe Hyundai tháng 3 tăng trưởng 5,5%

Mới đây, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2023. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.773 xe, tăng trưởng 5,5% so với tháng 2/2023. 

Dòng Hyundai Accent của TC Group.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.355 xe đến tay khách hàng. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 với 1.035 xe bán ra, duy trì mức doanh số tương đương so với tháng trước đó. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với kết quả bán hàng đạt 664 xe.

Dòng Hyundai Stargarer của TC Group.

Hyundai Stargazer ghi nhận tháng bán hàng khả quan với 641 xe bán ra, tăng trưởng 2,5 lần so với tháng 2. Hyundai Santa Fe ghi nhận doanh số 514 xe, tương đương với tháng trước đó. Hyundai Tucson đạt doanh số 307 xe, tăng trưởng 54,2% so với tháng 2. 

Dòng Hyundai Santa Fe của TC Group.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.016 xe bán ra trong tháng 3, tăng trưởng hơn 42,1% so với tháng 2/2023.

Dòng Hyundai Tucson của TC Group.

Tổng kết quý I/2023, các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai đạt 14.736 xe bán ra, sụt giảm 21,1% so với quý I/2022. Bước sang quý II khi sức cầu của thị trường gia tăng, cùng với mùa cao điểm du lịch với nhu cầu di chuyển của khách hàng lớn hơn, doanh số kì vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng cao hơn quý I với những biến động thị trường khó lường.

Dòng Hyundai Elantra của TC Group.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2023 (Đơn vị: Xe)

Kết quả bán hàng tháng 3/2023 của TC Group.

TH

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top