C.P. Việt Nam có lần thứ 5 năm liên tiếp dẫn đầu tốp 10 ngành thực phẩm uy tín 

Mới đây, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã vinh dự được tôn vinh là doanh nghiệp đứng đầu trong bảng xếp hạng tốp 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024 (Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh). 

Đây là lần thứ 5 liên tiếp C.P. Việt Nam được vinh danh và cũng chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty C.P. Việt Nam trong việc giữ gìn uy tín thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần không nhỏ trong công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng như đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Tổng giám đốc, đại diện C.P. Việt Nam  nhận kỷ niệm chương chứng nhận từ chương trình.

Được biết, ngay từ khi thành lập vào năm 1993, C.P. Việt Nam đã xây dựng, định hướng doanh nghiệp theo chuỗi giá trị khép kín 3F Plus: gồm Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc và thân thiện với môi trường). 

Đó chính là nền móng vững chắc để công ty chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, từ đó đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng, chất lượng, xứng đáng với danh xưng “công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh”.

Bảng xếp hạng tốp 10 công ty thực phẩm uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và công bố định kỳ trên Báo VietNamNet kể từ năm 2012, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, bền vững, thương hiệu uy tín và khả năng sinh lời tốt ngay cả trong những giai đoạn đầy thử thách.

C.P. Việt Nam có lần thứ 5 năm liên tiếp dẫn đầu tốp 10 công ty ngành thực phẩm uy tín. 

Lễ vinh danh tốp 10 công ty uy tín ngành thực phẩm năm 2024 là dịp để đại diện các doanh nghiệp quy tụ cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là “bệ phóng” mang thương hiệu vươn xa hơn tới công chúng trong và ngoài nước.

Với định hướng là một doanh nghiệp xanh, phát triển bền vững, C.P. Việt Nam luôn gắn tăng trưởng của công ty cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng và nỗ lực phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Bảo Châu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
Đó là nhấn mạnh của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top