Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

VietinBank - Ngân hàng cung cấp dịch vụ TTTM tốt nhất Việt Nam 2022

VietinBank vừa được Tạp chí Asiamoney trao tặng Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại (TTTM) tốt nhất Việt Nam 2022 (1st - Best Services for Trade Finance in Vietnam, 2022).

Đây là sự công nhận khách quan, có giá trị của giới tài chính quốc tế đối với những thành tích nổi trội, uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, hướng tới khách hàng (KH) của VietinBank về TTTM.

Giải thưởng này là kết quả khách quan và có giá trị cao do Asiamoney - tạp chí có uy tín, tổ chức với số lượng lớn các ngân hàng, định chế tài chính, tổ chức, doanh nghiệp tham gia. Giải thưởng có ý nghĩa đặc biệt vì chính KH sử dụng dịch vụ TTTM trên thị trường bình chọn. Điều đó thể hiện sự ghi nhận của thị trường đối với các nỗ lực bền bỉ và vượt trội của VietinBank trong việc cải tiến chất lượng và cung cấp dịch vụ TTTM tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng không chỉ khẳng định sự tin tưởng của đối tác, KH hiện hữu; mà đồng thời là thông điệp ý nghĩa để VietinBank thu hút KH tiềm năng sử dụng dịch vụ TTTM.

VietinBank  được Tạp chí Asiamoney trao tặng Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại (TTTM) tốt nhất Việt Nam 2022

Được biết, VietinBank được bình chọn là Ngân hàng cung cấp dịch vụ TTTM tốt nhất Việt Nam là kết quả trong cuộc khảo sát năm 2022 của Tạp chí Asiamoney với sự tham gia của 10.714 ngân hàng, định chế tài chính, tổ chức, doanh nghiệp, độc giả trên toàn cầu.

Nhận xét về giải thưởng của VietinBank, bà Rashmi Kuamr - đại diện của Asiamoney cho biết: “VietinBank cung cấp tới KH các sản phẩm, giải pháp TTTM đầy đủ, đồng bộ. VietinBank luôn là lựa chọn uy tín nhất khi KH cần lựa chọn bất kỳ dịch vụ TTTM nào, từ chuyển tiền ngoại tệ, nhờ thu xuất khẩu, nhờ thu nhập khẩu, thư tín dụng, bảo lãnh đến tài trợ xuất khẩu, tài trợ nhập khẩu. VietinBank cũng đi tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm và giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu TTTM và quản lý dòng tiền của các tập đoàn. Ngoài ra, VietinBank liên tục áp dụng cải tiến và số hóa các hoạt động xử lý tác nghiệp của mình. Với việc triển khai kênh Internet Banking VietinBank Trade Portal hoặc sử dụng blockchain cho các hoạt động của mình, VietinBank đã nâng cao hiệu quả và mang đến cho KH sự linh hoạt thông qua trải nghiệm kỹ thuật số - là các ưu tiên hàng đầu của VietinBank”.

Trong 5 tháng đầu năm 2022, VietinBank tiếp tục lập được mức kỷ lục mới với tốc độ tăng trưởng doanh số TTTM ở mức 41,3% so với cùng kỳ 2021.

Bên cạnh giải thưởng như là sự ghi nhận, uy tín, chất lượng dịch vụ TTTM của VietinBank còn được minh chứng ở các con số nổi bật. Năm 2021, mặc dù kinh tế thế giới và Việt Nam tăng trưởng chậm lại với dịch Covid-19 diễn biến khó lường, song doanh số TTTM của VietinBank đạt mức tăng trưởng cao tới 34,2% so với 2020. Trong 5 tháng đầu năm 2022, VietinBank tiếp tục lập được mức kỷ lục mới với tốc độ tăng trưởng doanh số TTTM ở mức 41,3% so với cùng kỳ 2021.

Không chỉ thành công ở các sản phẩm, dịch vụ TTTM truyền thống; VietinBank cũng khởi sắc ở các sản phẩm, dịch vụ TTTM đặc thù, các giải pháp hữu hiệu… để đồng hành cùng KH vượt qua giai đoạn dịch Covid-19 và tăng trưởng phục hồi sau đại dịch. Theo đó, doanh số phát hành UPAS LC cho KH doanh nghiệp tăng tới 64%; doanh số cho vay TTTM đối với các ngân hàng cổ phần trong nước 5 tháng đầu năm 2022 tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021.

Tháng 3/2022, VietinBank đã vinh dự được Tổ chức tài chính quốc tế IFC trao 2 giải thưởng cao nhất trong khu vực Đông Á - Thái Bình Dương là “Ngân hàng phát hành tốt nhất 2022” và “Ngân hàng có nghiệp vụ TTTM hỗ trợ giao dịch môi trường tốt nhất 2022” vì các nỗ lực và thành tựu trong chương trình TTTM toàn cầu của IFC và đóng góp của VietinBank trong việc thúc đẩy các giao dịch TTTM bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả.

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top