Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

Kênh NBC đạt doanh thu quảng cáo

Kênh truyền hình NBC của Mỹ đã "bỏ túi" 1,2 tỷ USD doanh thu quảng cáo cho chương trình phát sóng Olympic mùa Hè 2016 tại Rio de Janeiro.

NBC đưa ra thông báo trước thềm sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh lên sóng trực tiếp với khán giả Mỹ.

Trả lời báo giới tại Rio de Janeiro, Phó Giám đốc phụ trách quảng cáo của Kênh thể thao NBC, Seth Winter cho biết Olympic Rio mang đến con số ấn tượng hơn so với giải Olympic 2012 tại London (Anh).

Theo ông Winter, những rắc rối xung quanh Olympic Rio như bất ổn chính trị tại Brazil, quan ngại đối với an ninh, vệ sinh nguồn nước, cơ sở hạ tầng và dịch bệnh Zika đã càng thu hút sự chú ý của công chúng đối với kỳ Olympic đầu tiên tại Nam Mỹ.

Bên cạnh đó, do chênh lệch múi giờ nhỏ giữa Brazil và Mỹ, chương trình Olympic 2016 của NBC sẽ có thể truyền hình trực tiếp nhiều nội dung thi đấu hơn so với Olympic 2012 ở London, bao gồm các môn như điền kinh và bơi lội, trong suốt 17 đêm từ 5-21/8. Ông Winter cho biết điều này khiến NBC tự tin đưa ra mục tiêu tham vọng cho doanh thu quảng cáo của kỳ Olympic lần này.

Trước đó, NBC từng thông báo cán mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu quảng cáo cho Olympic Rio bốn tháng trước thời hạn so với Olympic 2012 ở London. Kênh truyền hình này hai năm trước cũng đã ký hợp đồng trị giá 7,65 tỷ USD mua độc quyền phát sóng sáu kỳ Olympic liên tiếp, bao gồm cả Olympic mùa Hè và Olympic mùa Đông, từ năm 2022-2032./.

Nguồn: Vietnam+

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top