Công ty TCP Việt Nam với nhãn hàng Red Bull là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam
21:42 24/12/2022
- Báo chí & Doanh nghiệp
Ngày 23/12/2022 tại Hà Nội, Công ty TCP Việt Nam chính thức công bố hợp tác với Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, mở ra chặng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TCP Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch đinh hướng của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam. Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là nhiệm vụ mà Chính Phủ, Nhà nước đặt ra cho Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.
Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống", TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam, đồng hành với các Đội tuyển bóng đá quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới, TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước. Chúng tôi kỳ vọng mang đến nguồn năng lượng tích cực không chỉ để thắp lửa tinh thần thể thao mà còn đi xa hơn, góp phần truyền cảm hứng, cổ vũ hàng triệu người dân Việt Nam kiên cường theo đuổi mục tiêu vươn xa.”
Các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ Hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, hành trình của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong việc tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người Việt sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới. Điển hình, nhằm cổ vũ tình yêu bóng đá trong thanh niên sinh viên, Red Bull trở thành đơn vị đồng hành cùng giải Vô địch Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam do Trung ương Đoàn giao cho Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Giải sẽ chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG. Với giải đấu này, đời sống văn hóa, tinh thần của sinh viên sẽ càng trở nên phong phú hơn. Đây cũng là một hình thức giáo dục thể chất hết sức thiết thực, giúp sinh viên Việt Nam được tiếp năng lượng tích cực để không ngừng học hỏi và cống hiến cho xã hội.
Có thể thấy, từ chặng đường tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ ở cấp địa phương cho tới vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu đến từ Thái Lan đang tích cực thực hiện hoá các cam kết phát triển bền vững của mình với cộng đồng, tiếp thêm năng lượng tích cực để các cầu thủ đội tuyển quốc gia vươn lên tầm cao mới, đồng thời hỗ trợ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ do Chính Phủ và Nhà nước đặt ra.
PV
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Chi bộ Vietcombank Chí Linh (03:03 08/11/2024)
- Giới địa ốc phân tích giá đất khác biệt của nhà phố Sun Group tại Hà Nam (04:57 07/11/2024)
- Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia (02:36 05/11/2024)
- Yến sào Khánh Hoà vinh dự lần thứ 4 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia (01:49 05/11/2024)
- C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác xây dựng nền nông nghiệp phát triển bền vững (07:30 02/11/2024)