Yangmiwa kỳ vọng góp phần đẩy mạnh thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
23:41 24/03/2023
- Danh mục
Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ quốc gia do Hiệp hội Khởi nghiệp Việt Nam tổ chức vừa qua diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 2000 đại biểu trong và ngoài nước. Đồng hành xuyên suốt sự kiện lần này, tại diễn đàn lớn và các phòng chuyên đề, đại diện thương hiệu Yangmiwa đã có nhiều chia sẻ, nhận định về tiềm năng thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam năm 2023 trong tương lai.
Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia:
Đặc biệt diễn đàn đã thu hút gần 50 diễn giả và các đại biểu trong nước và quốc tế. Diễn đàn đã tổ chức 2 diễn đàn Hội nghị Thượng đỉnh với các chuyên đề khác nhau như: Diễn đàn thế mạnh của ngành làm đẹp đến khát vọng đất nước hùng cường; diễn đàn năng lực quản trị và chiến lược xây dựng thương hiệu kinh doanh ngành làm đẹp trong thời đại số; 4 tọa đàm: Toạ đàm về xu hướng hội nhập quốc tế và mô hình kinh doanh thời đại số; toạ đàm Y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao - xu hướng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; toạ đàm về dịch vụ và nghiên cứu đào tạo các sản phẩm của ngành chăm sóc sắc đẹp tóc, nail và mekeup; tọa đàm khơi thông dòng chảy đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Toàn cảnh Diễn đàn ngành làm đẹp Quốc gia_Ảnh: PV
Bà Nguyễn Ngọc Trà My (Giám đốc điều hành thương hiệu Yangmiwa) chia sẻ trong tọa đàm: “Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng về ngành thẩm mỹ thuộc tốp đầu thế giới. Song song đó, thị trường chăm sóc sức khỏe có bước tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, mọi người đã có nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Trong đó, sử dụng thực phẩm chức năng như một giải pháp cần thiết bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Điều này tạo ra tiềm năng cũng như thách thức cho ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam khi đối mặt với các yếu tố chất lượng, sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và giá cả”.
Bà Nguyễn Ngọc Trà My,Giám đốc điều hành thương hiệu Yangmiwa Vietnam_Ảnh: PV
Diễn đàn đã trở thành nơi các nhà làm dịch vụ trong lĩnh vực công nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp, các khách hàng cũng như các nhà khoa học sẽ có thể cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về công nghệ, kết nối cho các cộng đồng, luận bàn về định hướng phát triển của ngành làm đẹp ở Việt Nam trong tương lai.
Yangmiwa - Thương hiệu cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp từ Nhật Bản
Sức khỏe chính là nền tảng cốt lõi của sắc đẹp. Như một ngôi nhà đẹp luôn cần có nền móng vững chắc. Chúng ta đã có những giải pháp thẩm mỹ làm đẹp từ bên ngoài, tuy nhiên việc quan trọng hơn hết là củng cố nền móng từ gốc đến ngọn - chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay từ bên trong.
Gia nhập thị trường Việt Nam kể từ năm 2020, Yangmiwa mang đến hai giải pháp: Quản trị cân nặng và Chống lão hóa tế bào từ Nhật Bản với sứ mệnh nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và duy trì thanh xuân cho người Việt. Các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường khắt khe với 3 giá trị cốt lõi:
- Nguồn gốc: Rõ ràng, đạt tiêu chuẩn nội địa Nhật cao cấp.
- Chất lượng: Vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan chứng nhận uy tín. Cùng với sự đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.
- Hiệu quả: Cá nhân hóa liệu trình sử dụng, được thiết kế độc quyền nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
Các sản phẩm nổi bật được khách hàng tin dùng đó là Bộ đôi quản trị cân nặng trong uống ngoài thoa với ưu điểm nổi trội là giảm cân tự nhiên, không gây mệt mỏi, không mất nước, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với tuổi trung niên muốn giữ dáng, triệt tiêu mỡ thừa, tái tạo sức khỏe. Viên uống trường thọ Yang NMN với hàm lượng 15.000mg+ tinh khiết đến 99,9% kết hợp công nghệ Liposome tăng khả năng hấp thụ NMN gấp 10 lần so với sản phẩm khác. Đây là bí quyết trường thọ của người Nhật với 10 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe thần kinh, minh mẫn và trẻ lâu. Yang NMN 15.000mg+ đặt niềm tin mở lối cho kỷ nguyên trẻ hóa toàn diện, phòng chống lão bệnh.
Với thị trường tiềm năng, thương hiệu Yangmiwa mong muốn mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác là các nhà phân phối, đặc biệt là chủ spa, thẩm mỹ viện, health coach,...
Chia sẻ tại phiên tọa đàm, bà Nguyễn Ngọc Trà My cũng cho biết thêm: “Chúng tôi sở hữu thương hiệu Nhật Bản chính hãng cao cấp và chương trình đào tạo, hỗ trợ bán hàng tốt nhất. Hệ thống vận hành từ A-Z giúp các đối tác thuận lợi kinh doanh. Tất cả là giải pháp giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, tăng tỷ lệ gắn bó của khách hàng cũ, tiếp cận được nhiều khách hàng mới tiềm năng.”
Đại diện Yangmiwa tại Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ quốc gia 2023_Ảnh:PV
Cơ hội hợp tác này nhằm mục tiêu thúc đẩy phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tại Việt Nam. Đồng thời góp phần đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế quốc nội bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, giúp nâng tầm sức khỏe người Việt. Đây cũng là nền tảng khởi xướng cho một cuộc sống tốt đẹp, thịnh vượng và hạnh phúc dài lâu.
PV
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Du lịch thành phố Sầm Sơn phát triển đột phá trong năm 2024 (01:00 11/12/2024)
- Khách hàng SHB cần bổ sung thông tin sinh trắc học trong năm 2024 (11:22 11/12/2024)
- Tăng cường tương tác giữa báo chí và mạng xã hội (10:56 11/12/2024)
- VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản tại Việt Nam (10:20 11/12/2024)
- VietinBank: Tốp 50 doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất (04:52 10/12/2024)