WinCommerce - cầu nối đưa các sản phẩm, hàng hóa chất lượng, giá tốt đến với khách hàng
18:33 17/05/2024
- Báo chí & Doanh nghiệp

Công ty WinCommerce được đánh giá là doanh nghiệp nội địa hoạt động tích cực trong ngành bán lẻ, là hệ thống uy tín có độ phủ lớn nhất toàn quốc với hơn 3.600 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN, đặc biệt tại khu vực miền Bắc hiện có 2200 điểm bán (chiếm khoảng 61%) và 1004 điểm bán trên địa bàn TP. Hà Nội (chiếm khoảng 28%).
Tươi ngon, chất lượng, giá tốt là các tiêu chí mà WinCommerce chú trọng tập trung để phục vụ khách hàng của mình.
Chia sẻ tại hội nghị, đại diện WinCommerce cho biết, hiện chúng tôi đã và đang nỗ lực phát triển với vai trò là cầu nối đưa các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tươi ngon, giá luôn tốt đến hàng triệu khách hàng. Chúng tôi luôn kiên định với trách nhiệm cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời hoàn thành sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Theo đó, WinCommerce luôn cam kết đồng hành và san sẻ cùng người tiêu dùng với chiến lược giá tốt, cụ thể như: chính sách bình ổn giá kết hợp với các chương trình khuyến mại định kỳ, danh mục 600 sản phẩm giá sốc, chương trình hội viên WiN tiết kiệm 20% khi mua các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli tại hệ thống. Đến nay, chương trình Hội viên WiN đã thu hút hơn 8,5 triệu khách hàng tham gia và dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới khi WinCommerce triển khai đa dạng hơn các chương trình ưu đãi dành cho hội viên.
WinMart cung ứng sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng.
Đặc biệt, WinCommerce còn đẩy mạnh hơn nữa việc hợp tác tiêu thụ nông đặc sản với các tỉnh, địa phương để làm giàu nguồn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ, đồng hành cùng với các các doanh nghiệp sản xuất mang tới danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng với hơn 20.000 mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, cho đến sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình,...
Cũng theo đại diện WinCommerce, nhằm tiếp nối các hoạt động đồng hành cùng nông sản địa phương năm qua, trong tháng 4 vừa qua, WinCommerce đã có buổi làm việc cùng với Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La về thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản năm 2024. Thỏa thuận này cũng nằm trong chiến lược hợp tác với Sở Công Thương các tỉnh nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản Việt.
Trên hết, WinCommerce mong muốn có thể tiếp tục kết nối với các tỉnh khu vực phía Bắc nhằm xây dựng xây dựng chuỗi phân phối khép kín, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, cũng như củng cố thương hiệu hàng hóa nội địa đối với thị trường trong nước.
WinCommerce luôn nỗ lực phát triển với vai trò là cầu nối đưa các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tươi ngon, giá luôn tốt đến hàng triệu khách hàng.
Thời gian qua, các hoạt động sản xuất, kinh doanh của của WinCommerce nói chung và các chi nhánh miền Bắc nói riêng đã có sự góp sức rất lớn từ các cơ chế hỗ trợ của các sở, bộ với chính sách kiểm soát lạm phát, giải pháp kích cầu tiêu dùng như: tăng cường các chương trình khuyến mại tập trung, giảm thuế VAT, tăng cho vay tiêu dùng,...
Về phía chuỗi bán lẻ, WinCommerce đã đồng hành cùng các chương trình của Chính phủ và các bộ ngành, hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ đóng góp vào sự thịnh vượng và bền vững của ngành bán lẻ, góp phần vào việc phát triển kinh tế khu vực phía Bắc.
Lan Chi
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp (10:56 03/02/2025)
- Yến sào Khánh Hoà trong nhóm 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024 (03:04 23/01/2025)
- Từ trách nhiệm cộng đồng đến giá trị bền vững (05:30 18/01/2025)
- EVNNPC dẫn đầu 5 tổng công ty về sản lượng điện thương phẩm (06:07 17/01/2025)
- T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An (10:41 16/01/2025)