Vui hết nấc với giải đua Kun Happy Run Cần Thơ 2024

17:15 29/03/2024 - Văn hóa xã hội
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu Kun thuộc Công ty CP Sữa quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải Kun Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.

Hình ảnh minh họa trò chơi thử thách tại KUN Happy Run Cần Thơ 2024.

Lần đầu tiên diễn ra tại Cần Thơ, KUN Happy Run Cần Thơ 2024 tạo cơ hội cho các em nhỏ khu vực Tây Nam Bộ khám phá đường đua được tổ chức chuyên nghiệp, đa trải nghiệm với nhiều thử thách kỳ thú. Để tăng sức hấp dẫn cho giải đấu, Ban tổ chức (BTC) KUN Happy Run Cần Thơ 2024 sẽ dành tặng miễn phí hoàn toàn 1.500 BIB chạy cho các runner nhí.

“Nhiều năm qua, thương hiệu KUN với hoạt động KUN Marathon tổ chức các giải chạy dành cho trẻ em nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội tổ chức giải chạy cho trẻ em tại Cần Thơ, thủ phủ miền Tây Nam Bộ. Nhằm khuyến khích các em nhỏ tích cực rèn luyện sức khỏe, có thêm kỷ niệm đẹp, BTC tặng miễn phí toàn bộ BIB cho các runner nhí, đúng như tinh thần cùng Kun vận động mỗi ngày - cùng con trưởng thành, cùng con hạnh phúc ” - Đại diện Công ty CP Sữa quốc tế IDP chia sẻ.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ của VPBank Can Tho Music Night Run 2024, Kun Happy Run Cần Thơ 2024 dự kiến thu hút 1.500 em nhỏ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi. Tham gia giải đấu, các runner nhí sẽ tranh tài ở đường đua cự li 800m, vượt qua các chướng ngại vật làm từ chất liệu phao hơi, an toàn cho trẻ nhỏ. Mỗi chướng ngại vật được thiết kế ở mức độ khó, dễ khác nhau, sẽ khích lệ tinh thần thể thao, thắp lửa đam mê chinh phục cũng như đem đến cho runner nhí khoảnh khắc vui chơi bất tận.

Kun Happy Run Cần Thơ 2024 là điểm hẹn, gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Các em nhỏ sẽ được giao lưu với papa bự Trường Giang, Siu lì Bảo Ngọc, chớp chớp Duy Anh, ca sĩ Phương Anh Idol, hot Youtuber TonyTV, Youtuber Hiếu kute. Các nghệ sĩ sẽ đồng hành, cổ vũ cho các bé trong suốt hành trình chinh phục đường đua. 

Racekit là món quà hấp dẫn mà Kun Happy Run Cần Thơ 2024 dành cho chiến binh nhí. Mỗi vận động viên sẽ nhận 01 bộ racekit gồm: áo đấu, BIB ghi tên vận động viên, sữa Kun. Toàn bộ áo đấu được tài trợ bởi Anta Kids - thương hiệu thời trang thể thao tiên phong dành cho trẻ em tại Việt Nam, được đón nhận nồng nhiệt như 1 biểu tượng về sự năng động và không ngừng tiến lên. Thiết kế áo đấu với sắc hồng nổi bật, chất liệu thoáng mát giúp các runner nhí luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình vận động. Huy chương làm từ chất liệu kim loại, chi tiết tinh tế, sắc nét, bảo chứng ghi nhận nỗ lực của runner chinh phục Kun Happy Run đầu đời. 

Vui hết nấc với giải đua Kun Happy Run Cần Thơ 2024.

Kun Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy nằm trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Giải chạy tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” của VPBank bằng những chiến lược và hành động cụ thể.

“Chúng tôi nhận thấy ở môn thể thao chạy bộ nguồn cảm hứng mạnh mẽ của ý chí quyết tâm, của sự rèn luyện bền bỉ và những nỗ lực không ngừng để chinh phục thử thách, cùng với những trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt đẹp của tinh thần thể thao, của sự gắn kết, yêu thương và chia sẻ, của phong cách sống nhân vặn và tích cực. Giải chạy là cơ hội để khơi dậy tinh thần thể thao, giúp các em hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, trở thành những cá nhân thịnh vượng thể chất trong tương lai.”  Đại diện VPBank chia sẻ.

Thương hiệu Kun - Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP gắn với nhiều hoạt động cộng đồng như chương trình Lof Bus - Nối Vòng tay yêu thương, hỗ trợ trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid-19; tổng đài Lof Kun – giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mới đây, chương trình “Sữa Kun cho em - cùng em cao lớn” đã lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em khó khăn. Kun cũng là thương hiệu đồng hành với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng đội Trung ương, triển khai nhiều hoạt động giáo dục thể chất, tinh thần cho các em học sinh như: Cùng Kun Làm Việc tốt,  bảo vệ môi trường, đọc sách mỗi ngày… 

Tham gia đồng tổ chức, thương hiệu Kun nhằm khẳng định khát vọng hướng đến trẻ em, vì trẻ em, đem đến các em nhỏ sân chơi bổ ích, thỏa sức vận động, sáng tạo góp phần tạo nên thế giới tuổi thơ đầy màu sắc với những trải nghiệm khó quên.

“Trên hành trình hơn 20 năm qua, Kun thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ thiếu nhi Việt Nam, đồng hành bền bỉ liên tục trong nhiều năm, tạo sân chơi về thể chất đúng nghĩa. Qua thông điệp "Cùng Kun vận động mỗi ngày", từ đó cũng truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, về trí tuệ và cảm xúc”,đại diện Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP chia sẻ.

VPBank, Công ty CP Sữa quốc tế IDP và Nexus Sport Events cùng theo đuổi mục tiêu kiến tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhiều năm qua, ba doanh nghiệp lựa chọn đồng hành các giải chạy cộng đồng. Kun Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy đầu tư quy mô, sẽ là sân chơi thể thao kỳ thú hướng các bạn nhỏ ý thức xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc, tinh thần bản lĩnh để trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai.

Lan Chi

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top