Techcombank kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng Private

18:13 30/06/2023 - Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên của ngân hàng.

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến tới năm 2025, nước ta sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26 ngàn người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Nắm trong tay khối tài sản lớn, với những thành tựu đạt được rất đáng ngưỡng mộ cho nhiều người, nhóm khách hàng này đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ tài chính ngân hàng và luôn có những yêu cầu vô cùng khắt khe. Theo đó, nhu cầu về một dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, đẳng cấp là điều mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm. Đặt trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức hiện nay, khách hàng không chỉ quan tâm đến việc bảo toàn tài sản mà còn mong muốn được “chăm sóc” tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn, để vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo được di sản vững chắc, giữ vững cho những thế hệ sau và lan tỏa cho cộng đồng.

Mang đến dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm, những giải pháp tài chính chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, cũng như tiềm lực của ngân hàng đủ mạnh để có thể tích hợp “all in one” cho nhóm khách hàng này là một trong những mục tiêu Techcombank hướng đến.  Ngoài những giá trị vật chất, gia sản, Techcombank luôn đồng hành cùng giá trị mà khách hàng luôn gìn giữ, đó là tầm ảnh hưởng, mạng lưới quan hệ, phong cách sống và các di sản bền vững cùng thời gian.

“Chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng và giúp chúng tôi kiến tạo nên Techcombank Private – Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt. Với dịch vụ cao cấp xứng tầm và hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành cùng những giá trị tinh hoa mà khách hàng đã tạo dựng. Ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, chúng tôi tập trung vào giải quyết những vấn để khách hàng đang quan tâm, những mục tiêu khách hàng vươn tới, mà ở đây là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị tinh hoa và trường tồn qua nhiều thế hệ. Với biểu tượng Tùng – Cúc – Trúc Mai đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ. Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực”. Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Theo đó, với khách hàng có số dư từ 1 triệu USD trở lên, hoặc tổng giá trị tài sản tại ngân hàng là 25 tỷ đồng tính trung bình trong 3 tháng gần nhất, Techcombank kiến tạo nên một giải pháp riêng, thật sự khác biệt, đẳng cấp với tên gọi Techcombank Private. Đây là mô hình dịch vụ ngân hàng chuyên biệt mà Techcombank dành riêng cho tập khách hàng có khối tài sản lớn, là tổng hòa tất cả các giải pháp quản lý tài chính và phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe,... 

Không chỉ có Trung tâm phục vụ khách hàng cao cấp (Private Banking Lounge) đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ Hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia là các Giám đốc Quản lý tài sản có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu. Ngân hàng không đơn thuần là nơi quản lý tài sản mà còn là người đồng hành cùng khách hàng. Hơn ai hết, những người đại diện cho Techcombank, họ chính là những chuyên gia, hay còn được ví như những “quản gia” quản lý gia sản để đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản.

Cùng với đó là nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như: đặc quyền đầu tư sinh lời, gia tăng sự thịnh vượng thông qua mạng lưới các trái phiếu chất lượng cao của những doanh nghiệp uy tín, được tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu trong hệ sinh thái của Techcombank; được cấp phép hạn mức chuyển tiền lên tới 20 tỷ VNĐ/ ngày; tận hưởng quyền lợi ưu việt của thẻ Tín dụng Premium Infinite với hạn mức tín dụng cao, quyền sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia không giới hạn; trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thông qua Thẻ ghi nợ Techcombank Private, với bảo hiểm du lịch giá trị tới 10.5 tỷ VNĐ và ưu đãi 10% tại các sự kiện đặc quyền của các nhãn hàng cao cấp thuộc hệ thống Tam Sơn; tận hưởng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi nhờ “Dịch vụ thảm đỏ” trong không gian dành riêng tại hội sở và các chi nhánh của Techcombank; cùng một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh dấu cho chuỗi sự kiện ra mắt Private Banking dành cho nhóm khách hàng này, Techcombank đã tổ chức nhiều các chương trình, giải thưởng ấn tượng. “Dấn ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hành trình cùng ngân hàng trong thời gian vừa qua. Đêm nhạc với những cung bậc ấn tượng và nhiều giải thưởng lớn từ thương hiệu hàng đầu như Hermes… dành cho khách hàng tham gia đã mở đầu cho những đặc quyền dành cho khách hàng Techcombank Private.

Với những nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính vượt trội và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Mới đây nhất, Techcombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất 2023” do Triple A Assets bình chọn, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu nhựng thành tựu của ngân hàng trên hàng trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Lan Chi

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW ngày 23/4/2024 quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ.
Bình luận, cũng như phỏng vấn, có thể vừa là phương pháp vừa là thể loại báo chí. Theo Từ điển bách khoa Việt Nam (Trung tâm Từ điển bách khoa Việt Nam, 1995) thì: “Bình luận (thông tin) là sự phân tích, đánh giá một vấn đề (chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, kỹ thuật...) trên các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền, phổ biến, thuyết phục người nghe, người đọc... Bình luận chủ yếu vận dụng trí tuệ và tư duy logic để phân tích, đánh giá. Bình luận là vũ khí của báo chí nói riêng và các phương tiện thông tin đại chúng khác khi thực hiện các chức năng thông tin, tuyên truyền”.
Bộ Công thương đánh giá cao sự phối hợp và vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan báo chí, góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách đồng thời phổ biến kịp thời kiến thức, điển hình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đến người dân, doanh nghiệp, cơ quan, công sở trên khắp cả nước.
Phải “công tâm, khách quan, khoa học, đặt lợi ích của quốc gia - dân tộc, của Đảng, của nhân dân lên trên hết, trước hết”. Thông điệp trong bài phát biểu quan trọng "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ta mới đây thu hút sự quan tâm, đồng tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân cả nước.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top