Sanvinest - thương hiệu yến sào Việt Nam vang danh quốc tế

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, với những nỗ lực liên tục và khẳng định giá trị, Sanvinest đến nay là thương hiệu yến sào nổi tiếng với chất lượng, xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Kỷ niệm 20 năm phát triển

Ngày 24/11, tại Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, thương hiệu Sanvinest, tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập nhân dịp lễ khánh thành Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hoà. Đây cũng là thời điểm quan trọng khi công ty vừa xuất khẩu chính ngạch lô hành đầu tiên tổ yến Sanvinest và lô hàng thứ hai nước yến Sanvinest đến với thị trường Trung Quốc. 

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân và Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa Trịnh Thị Hồng Vân cùng các đại biểu cắt bánh kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

Nhà máy đi vào hoạt động sẽ đáp ứng kịp thời nguồn nguyên liệu yến sào cho nhu cầu sản xuất nước yến, yến tinh chất và yến sào tinh chế tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đến các nước, đặc biệt là xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, kỳ vọng đạt doanh thu cao trong chiến lược xuất khẩu, là bước đột phá mới trong chiến lược kinh doanh, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và giải quyết nhiều việc làm cho lao động tại địa phương.  

Nguồn lao động đáp ứng nhu cầu sản xuất cho Nhà máy hiện nay khoảng 300 lao động, với số lượng lao động hiện có là 200 người và tuyển dụng mới thêm 100 lao động, trong đó ưu tiên tuyển dụng 50 lao động là con em của CBCNV Công ty và tuyển mới tại địa phương huyện Khánh Vĩnh là 50 lao động

Bên cạnh đó, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn, công ty đã triển khai xây dựng chuỗi nhà yến theo đúng quy chuẩn, chất lượng cao với hơn 300 nhà yến đạt sản lượng khoảng 30 tấn phục vụ xuất khẩu mỗi năm; thực hiện chuỗi liên kết sản phẩm, xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc Yến sào hướng đến nâng cao chất lượng tổ yến.

Sự kiện kỷ niệm 20 năm phát triển càng trở nên ý nghĩa khi là cột mốc đánh dấu một chặng đường nhiều thành tựu, đồng thời mở ra một hành trình mới tiếp tục khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Vươn tầm quốc tế

Sự kiện nghị định thư xuất khẩu Yến sào sang Trung Quốc là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của công ty, đây là cơ hội lớn để thương hiệu Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest có thể tiếp cận thị trường tỷ dân tiềm năng hàng đầu thế giới này. Thời gian qua, Công ty tích cực tham gia các hội chợ quốc tế, hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư và hợp tác kinh tế tại nhiều tỉnh thành của Trung Quốc như Vân Nam, Thượng Hải, Ninh Ba, Tứ Xuyên, Nam Ninh,…để quảng bá giới thiệu sản phẩm đồng thời tìm kiếm thêm đối tác, ký kết hợp đồng chuẩn bị xuất khẩu các đơn hàng.

Công nhân tại Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. 

Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã có Công hàm chính thức chấp thuận cho Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được xuất khẩu chính chính ngạch sản phẩm sang thị trường này. Theo đó, có 2 dòng sản phẩm sẽ được xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc mà công ty đã đăng ký là sản phẩm yến nguyên chất và Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. 

Ngày 31/8/2023, Công ty được cấp phép xuất khẩu sản phẩm Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa (mã số CVNM24092308310040) và thực hiện xuất khẩu chính ngạch lô hàng đầu tiên sang Trung Quốc vào ngày 16/10/2023. Đến ngày ngày 14/11/2023, Công ty được cấp phép xuất khẩu tổ yến (mã số đăng ký CVNM03012311140005). Vào ngày 24/11, Công ty đã xuất khẩu lô hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên chất chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc.

Việc xuất khẩu thành công sản phẩm sang Trung Quốc đem cơ hội rất lớn để Công ty có thể tiếp cận và mở rộng thị trường xuất khẩu, đem lại doanh thu đóng góp vào ngân sách nhà nước, đồng thời đưa Yến sào Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận thị trường lớn hàng đầu thế giới và có sự am hiểu về yến sào và có sức tiêu thụ yến sào lớn nhất thế giới này.

Những năm gần đây, Công ty quan tâm chú trọng đến công tác xúc tiến thương mại, xuất khẩu sản phẩm. Để chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhu cầu xuất khẩu, công ty tiến hành đầu tư dự án Nhà máy mới tại cụm công nghiệp Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh với mức đầu tư trên 220 tỷ đồng, thực hiện trên tổng diện tích 5ha, chia làm 2 giai đoạn, bao gồm: Giai đoạn 1, thực hiện từ 2022-2023, xây dựng Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa với với mức đầu tư 70 tỷ đồng gồm các hạng mục nhà văn phòng, hội trường, showroom, xưởng chế biến nguyên liệu yến sào, nhà ăn, nhà để xe.

Giai đoạn 2, thực hiện từ 2023 đến 2025, xây dựng Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Khánh Hòa đồng bộ các hạng mục nhà thờ tổ nghề Yến sào Khánh Hòa, khối nhà ăn, nhà nghỉ công nhân, trung tâm giới thiệu sản phẩm và quảng bá du lịch tại Cụm CN Sông Cầu với mức đầu tư trên 150 tỷ.

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh tham quan Nhà máy Sanvinest. 

Hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của doanh nghiệp đã đưa Sanvinest đến với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Uy tín thương hiệu cũng ngày càng được khẳng định khi các dòng sản phẩm Sanest Sanvinest được xuất khẩu sang thị trường khác bên cạnh Trung Quốc như: Đài Loan, Hồng Kông, Mỹ, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Lào, Campuchia và các nước ASEAN… góp phần mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu vượt trội trong những năm qua.

Cùng với đó, công ty thành công xây dựng hệ thống nhà hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hoà và ẩm thực Vanz Dimsum tại các địa điểm trung tâm thành phố du lịch với mong muốn lan toả, quảng bá mạnh mẽ ẩm thực Yến sào Khánh Hoà đến với du khách trong nước và quốc tế.

Phát triển cùng cộng đồng

Là thương hiệu hàng Việt Nam và xuất phát từ sự ghi nhận của cộng đồng, được vun đắp xây dựng từ các thế hệ công nhân, cán bộ nhân viên, Sanvinest Khánh Hòa luôn xác định mục tiêu phát triển cùng cộng đồng. Trong nhiều năm qua, bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, công ty luôn thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, từ thiện xã hội, san sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Công ty đã tổ chức nhiều chương trình trao nhà đại đoàn kết; hỗ trợ phương tiện sinh kế, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh hiếu học; thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình thương bệnh binh; vận động người lao động tham gia hiến máu nhân đạo, với tổng số tiền cho các công tác cộng đồng qua 20 năm hơn 20 tỷ đồng.

Tiếp nối các sự sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty trao tặng 10 nhà đại đoàn kết cho huyện Khánh Vĩnh, tổng số nhà công ty đã tặng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đến nay là 46 nhà, trị giá 70 triệu đồng/nhà.

Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa Trịnh Thị Hồng Vân phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa khẳng định trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện để tiếp tục đóng góp sức mình vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước, kinh tế địa phương, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho cộng đồng.

Nỗ lực không ngừng với những thành tựu đáng ghi nhận, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước khen tặng nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý. Đặc biệt năm 2022, công ty vinh dự được trao tặng huân chương Lao động hạng Nhất và được Bộ Công Thương chứng nhận các dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu là thương hiệu quốc gia.

Thanh Bình 

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW ngày 23/4/2024 quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ.
Bình luận, cũng như phỏng vấn, có thể vừa là phương pháp vừa là thể loại báo chí. Theo Từ điển bách khoa Việt Nam (Trung tâm Từ điển bách khoa Việt Nam, 1995) thì: “Bình luận (thông tin) là sự phân tích, đánh giá một vấn đề (chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, kỹ thuật...) trên các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền, phổ biến, thuyết phục người nghe, người đọc... Bình luận chủ yếu vận dụng trí tuệ và tư duy logic để phân tích, đánh giá. Bình luận là vũ khí của báo chí nói riêng và các phương tiện thông tin đại chúng khác khi thực hiện các chức năng thông tin, tuyên truyền”.
Bộ Công thương đánh giá cao sự phối hợp và vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan báo chí, góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách đồng thời phổ biến kịp thời kiến thức, điển hình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đến người dân, doanh nghiệp, cơ quan, công sở trên khắp cả nước.
Phải “công tâm, khách quan, khoa học, đặt lợi ích của quốc gia - dân tộc, của Đảng, của nhân dân lên trên hết, trước hết”. Thông điệp trong bài phát biểu quan trọng "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ta mới đây thu hút sự quan tâm, đồng tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân cả nước.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top