Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VTV3 khép lại mùa thứ hai “Sinh viên thế hệ mới” thành công
15:16 21/11/2024
- Giáo dục
Ngày 9/11/2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã đồng hành cùng kênh truyền hình quốc gia VTV3 kết thúc thành công mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2024” với vòng chung kết được truyền hình trực tiếp.
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam - Campuchia phát biểu tại lễ tổng kết.
“Herbalife tự hào và phấn khởi tiếp tục đồng hành cùng mùa thứ hai của chương trình “Sinh viên thế hệ mới. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, cùng hai đội tham gia vòng chung kết với màn trình diễn tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc trong các dự án nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và các cộng đồng dễ bị tổn thương”. Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.
“Hoạt động tài trợ chương trình truyền hình thực tế này là một phần trong cam kết mạnh mẽ nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua việc hỗ trợ thế hệ trẻ học tập những kiến thức và kỹ năng cần thiết để theo đuổi giấc mơ của mình,” ông Thắng cho biết thêm.
Bên cạnh việc tập trung hướng đến cộng đồng trong các dự án của mình, cả ba đội tham gia vòng chung kết đều tích hợp các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất vào kế hoạch hoạt động của mình. Điều này giúp các bạn bạn truyền tải ý tưởng một cách trực quan hơn và tìm ra những hướng tiếp cận mới trong giải quyết các vấn đề xã hội.
Đội quán quân, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã mang đến cuộc thi dự án “Sign by Sign”, một hệ thống ngôn ngữ ký hiệu hỗ trợ giao tiếp cho người khiếm thính thông qua việc chuyển đổi ngôn ngữ ký hiệu thành văn bản hoặc giọng nói. Hệ thống này mang đến một phương thức giao tiếp dễ tiếp cận và thuận tiện hơn cho cả người sử dụng và người nghe.
Là quán quân của chương trình, đội sinh viên đến từ Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã giành giải thưởng trị giá 200.000.000 VND (hai trăm triệu đồng) và Giải thưởng dành cho đội được yêu thích nhất trị giá 50.000.000 VND (50 triệu đồng) của Herbalife.
"Aloi” là một dự án vì môi trường của các bạn sinh viên Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM. Dự án giới thiệu một loại màng bọc thực phẩm thân thiện với môi trường được làm từ nha đam, mang đến một giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn và tự nhiên thay thế cho các sản phẩm nhựa truyền thống, góp phần giảm thiểu rác thải nhựa.
Dự án “Tell Me” phát triển bởi đội sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội là một nền tảng tư vấn tâm lý trực tuyến dành riêng cho người nhà bệnh nhân. Sáng kiến này hướng đến việc hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho những người chăm sóc sóc bệnh nhân, những người thường phải gánh vác tâm lý căng thẳng và lo âu trong suốt quá trình điều trị của người thân.
Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024” đã thu hút hơn 200 bài dự thi từ hàng nghìn sinh viên đến từ 50 trường đại học trên toàn quốc. Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng với cơ hội học hỏi và tranh tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm làm việc nhóm, lãnh đạo, thuyết trình, quản lý dự án và sáng tạo. Ba đội được tuyển chọn vào vòng chung kết đã trải qua bốn vòng thi vô cùng gay cấn: Báo cáo tổng kết dự án, tiếp sức phản biện, kêu gọi đầu tư từ hội đồng giám khảo đầu tư, và cuối cùng là “Sinh viên thế hệ mới - Chúng tôi là?”.
Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành viên độc lập của công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ: • Hotline: +84-28-38279191 • Email: dichvuthanhvien@herbalife.com Website: https://www.herbalife.com/vi-vn/footer/contact-us |
PV
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Vinh danh các tác phẩm đoạt giải cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử tiếng Anh (09:07 10/07/2024)
- Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II giới thiệu chương trình đào tạo mới ngành Quan hệ Công chúng (05:00 12/01/2024)
- Halloween trường Báo chí sắp trở lại vào tháng 10 với chủ đề đặc sắc“Symfonía” (02:01 22/09/2023)