MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

14:29 30/09/2024 - Kinh tế
MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập và phát triển mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã và đang khẳng định vai trò tiên phong trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Minh chứng rõ nét cho cam kết này chính là thành công của giai đoạn 1 trong chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập MB, với 9.000 hợp đồng tiền gửi được ký kết và sự tham gia của hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp.

Tiếp nối thành công đó, MB tiếp tục mở rộng chương trình sang giai đoạn 2 nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp với quy mô lớn, thể hiện cam kết lâu dài và sâu sắc của ngân hàng đối với sự thịnh vượng của nền kinh tế quốc gia.

Chào MB 30 năm với chương trình tiền gửi tri ân đặc biệt khách hàng doanh nghiệp.

Từ ngày 01/08/2024 đến 31/10/2024, MB sẽ triển khai đợt 2 của chương trình "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, thể hiện sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài của MB với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam suốt 30 năm qua.

Flash Deal, tối ưu hoá lợi nhuận từ tiền gửi ngắn hạn

Chương trình Flash Deal của MB mang đến cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa lợi nhuận từ các khoản tiền gửi ngắn hạn. Khi tham gia chương trình và mở mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm giá trị tại Winmart ngay tại thời điểm gửi tiền. Chương trình áp dụng cho các khoản tiền gửi có tổng số dư tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với trước khi triển khai chương trình và không tất toán trước hạn. 

Cụ thể, với các khoản tiền gửi từ 10 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng, doanh nghiệp sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng. Đối với các khoản tiền gửi từ 30 tỷ đồng trở lên, voucher trị giá 3 triệu đồng sẽ được trao tặng ngay. Chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền ngắn hạn hiệu quả hơn mà còn mang lại những lợi ích bổ sung thông qua các ưu đãi mua sắm, thể hiện cam kết của MB trong việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phát triển và tối đa hóa giá trị tài chính.

Big Deal, ưu đãi lớn, cơ hội lớn

Bên cạnh chương trình Flash Deal, MB còn triển khai chương trình Big Deal với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khoản tiền gửi dài hạn. Chương trình này dành cho khách hàng gửi mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 11 tháng. Quà tặng sẽ được tính dựa trên tổng số dư tiền gửi tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với ngày bắt đầu chương trình (1/8/2024). Tùy theo mức tăng của số dư tiền gửi, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được quà tặng trị giá từ 10 triệu đồng đến 75 triệu đồng.

Đặc biệt, những khách hàng có tổng số dư tiền gửi mở mới trong giai đoạn diễn ra chương trình từ 300 tỷ đồng trở lên sẽ nhận được một chuyến du lịch với tổng giá trị lên tới 75 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa quản lý tài chính mà còn tạo động lực cho đội ngũ nhân viên. Chương trình Big Deal của MB thể hiện chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng doanh nghiệp, kết hợp giữa lợi ích tài chính và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

MB chuyển tích cực chuyển đổi số đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp. MB đã và đang đặt chuyển đổi số làm chiến lược trọng tâm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp. Ngân hàng đã phát triển và liên tục cải tiến nền tảng Biz MBBank, cho phép các doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. 

Ngoài ra, MB cũng áp dụng công nghệ tiên tiến để phê duyệt tự động các khoản vay tái cấp, dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng, giúp rút ngắn thời gian xử lý và dễ dàng tiếp cận nguồn vốn khi cần thiết. Hướng tới giai đoạn thứ hai của quá trình chuyển đổi số, MB tập trung vào sáng tạo số, áp dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và phân tích dữ liệu lớn để phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Một ví dụ điển hình là MB cung cấp dịch vụ tư vấn L/C xuất nhập khẩu miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giao dịch quốc tế và giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, MB còn triển khai nhiều tiện ích số hóa khác như miễn phí chuyển khoản theo lô để thanh toán lương, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quản lý nhân sự. Những sáng kiến này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn mở ra những cơ hội mới trong thời đại số.

Chinh phục 30 triệu khách hàng: Tầm nhìn 2024 - 2026

Những nỗ lực không ngừng của MB trong việc đổi mới và phát triển đã được ghi nhận rộng rãi. 6 tháng đầu năm 2024, MB đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Ngân hàng được vinh danh trong "tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 (VNR500)", khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Danh hiệu "tốp 10 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam" và "tốp 10 doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả" là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và đối tác đối với MB.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (4/11/1994 - 4/11/2024), MB đặt ra mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng. Đây là con số ấn tượng, cam kết mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. MB tiếp tục bám sát chiến lược giai đoạn 2022-2026, với quyết tâm trở thành "doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu".

BIZ MBBank là nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh (trên cả ứng dụng di động và website) do MB phát triển dành cho khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ ...) online 100% và không yêu cầu bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống, MB kỳ vọng sẽ luôn mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng doanh nghiệp trên kênh số.

Lan Chi

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top