Khách hàng HDBank Priority được chăm sóc đặc biệt ra sao?

22:06 03/07/2023 - Kinh tế
Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình khách hàng – những đặc quyền dành riêng cho khách hàng đặc biệt của dịch vụ HDBank Priority.

Ngày 01/7, đêm nhạc HDBank Priority với chủ đề “Nguồn cảm hứng bất tận”, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng thành phố với sự góp mặt của gần 500 khách mời là những khách hàng đặc biệt, đã diễn ra tại TP.HCM trong không gian ấm cúng, đầy cảm xúc với những âm hưởng thú vị.


Tại đêm nhạc này, HDBank đã chính thức ra mắt dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority - “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích” với những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, ưu đãi tuyệt vời, lợi ích vượt trội dành cho những khách hàng hoặc người thân có tổng tài sản mà HDBank đang quản lý từ 2 tỷ đồng trở lên.

Đây là dịch vụ cao cấp của HDBank - ngân hàng luôn cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng với dịch vụ chu đáo, hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững và được hàng triệu khách hàng tự hào tin dùng.

Dịch vụ khách hàng đặc biệt tiếp tục ghi dấu mốc trên hành trình cống hiến, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của HDBank, nhất là dành cho những khách hàng đặc biệt. Từ khách hàng là chủ công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, nhân viên văn phòng cấp cao đến các chủ doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, khách hàng sản xuất, kinh doanh nông lâm ngư nghiệp... đều có cơ hội được ưu tiên phục vụ chuyên biệt. Các nhu cầu và giao dịch được đáp ứng tối ưu và nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả cho công việc kinh doanh cũng như trong đời sống.

Trải nghiệm HDBank Priority, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền đúng với tinh thần“Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.

Dịch vụ riêng biệt

Khách hàng trải nghiệm HDBank Priority sẽ cảm nhận sự thoải mái khi tận hưởng dịch vụ tại các khu vực, phòng tư vấn riêng biệt, cao cấp. Chuyên gia tư vấn riêng theo từng ngành nghề kinh doanh của khách hàng sẽ tạo ra các giải pháp tài chính chuyên biệt và hiệu quả. Tổng đài dành riêng cho khách hàng đặc biệt 1800 6868 sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7. Tư vấn viên có thể đến tận nhà, địa phương của khách hàng để mang đến sự tiện lợi toàn diện.

Đặc biệt, HDBank Priority ưu tiên thiết kế cho khách hàng và cả gia đình những đặc quyền cao cấp về chăm sóc sức khoẻ như y tế và du lịch, được hoàn tiền trong chi tiêu, tặng lượt trải nghiệm golf tại các sân golf trên toàn quốc, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc nội, quốc tế và mang đến cho khách hàng cơ hội tham dự các sự kiện dành riêng cho thành viên.

Đặc quyền tài chính

Khách hàng thành viên HDBank Priority được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất tiết kiệm hấp dẫn với đa dạng sản phẩm, linh hoạt áp dụng đồng thời ưu đãi lãi suất và phí; Ưu đãi cộng thêm mức sinh lời với sản phẩm đầu tư của các doanh nghiệp uy tín; Ưu đãi lãi suất vay cạnh tranh với đa dạng sản phẩm vay vốn và ưu đãi về phí trả nợ trước hạn; Ưu đãi phí giao dịch nội địa, quốc tế và mua bán ngoại tệ.

Khách hàng thành viên HDBank Priority có đặc quyền tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ đầu tư chuyên biệt, trong một mạng lưới cho phép kết nối với các đối tác trong cùng ngành nghề để nắm bắt các cơ hội hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, HDBank còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý tài sản chuyên biệt theo nhu cầu.

Song song đó, Thẻ tín dụng HDBank Priority – tinh tú phương Đông được tích hợp ra mắt trong chương trình này sẽ mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt với các đặc quyền xứng tầm về hoàn tiền, giải trí, du lịch,...

Hạn mức của thẻ tín dụng lên đến 10 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền cho các giao dịch mua sắm 15% và 0.5% cho các chi tiêu hằng ngày với tổng số tiền lên đến 9.6 triệu đồng/năm, hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 12 tỷ đồng và nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng cho các dịch vụ phòng chờ sân bay và chơi golf.

Xem chi tiết Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority.

Bảo Châu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 13/1/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phát triển khoa học, công nghệ; quán triệt, triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tạo sự chuyển biến mang tính đột phá về nhận thức và tổ chức thực hiện, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, hùng cường trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại hội nghị. Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:
Trong kỷ nguyên số, chuyển đổi nội dung số các tạp chí của Việt Nam có vai trò quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến tri thức, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa và con người Việt Nam trên không gian mạng. Đồng thời, góp phần “xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”(1) theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Ngày 16/12, tại thành phố Cần Thơ, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Tạp chí Người Làm Báo trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề : "Tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả".
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top