Khách hàng HDBank Priority được chăm sóc đặc biệt ra sao?

16:06 03/07/2023 - Kinh tế
Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình khách hàng – những đặc quyền dành riêng cho khách hàng đặc biệt của dịch vụ HDBank Priority.

Ngày 01/7, đêm nhạc HDBank Priority với chủ đề “Nguồn cảm hứng bất tận”, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng thành phố với sự góp mặt của gần 500 khách mời là những khách hàng đặc biệt, đã diễn ra tại TP.HCM trong không gian ấm cúng, đầy cảm xúc với những âm hưởng thú vị.


Tại đêm nhạc này, HDBank đã chính thức ra mắt dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority - “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích” với những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, ưu đãi tuyệt vời, lợi ích vượt trội dành cho những khách hàng hoặc người thân có tổng tài sản mà HDBank đang quản lý từ 2 tỷ đồng trở lên.

Đây là dịch vụ cao cấp của HDBank - ngân hàng luôn cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng với dịch vụ chu đáo, hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững và được hàng triệu khách hàng tự hào tin dùng.

Dịch vụ khách hàng đặc biệt tiếp tục ghi dấu mốc trên hành trình cống hiến, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của HDBank, nhất là dành cho những khách hàng đặc biệt. Từ khách hàng là chủ công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, nhân viên văn phòng cấp cao đến các chủ doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, khách hàng sản xuất, kinh doanh nông lâm ngư nghiệp... đều có cơ hội được ưu tiên phục vụ chuyên biệt. Các nhu cầu và giao dịch được đáp ứng tối ưu và nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả cho công việc kinh doanh cũng như trong đời sống.

Trải nghiệm HDBank Priority, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền đúng với tinh thần“Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.

Dịch vụ riêng biệt

Khách hàng trải nghiệm HDBank Priority sẽ cảm nhận sự thoải mái khi tận hưởng dịch vụ tại các khu vực, phòng tư vấn riêng biệt, cao cấp. Chuyên gia tư vấn riêng theo từng ngành nghề kinh doanh của khách hàng sẽ tạo ra các giải pháp tài chính chuyên biệt và hiệu quả. Tổng đài dành riêng cho khách hàng đặc biệt 1800 6868 sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7. Tư vấn viên có thể đến tận nhà, địa phương của khách hàng để mang đến sự tiện lợi toàn diện.

Đặc biệt, HDBank Priority ưu tiên thiết kế cho khách hàng và cả gia đình những đặc quyền cao cấp về chăm sóc sức khoẻ như y tế và du lịch, được hoàn tiền trong chi tiêu, tặng lượt trải nghiệm golf tại các sân golf trên toàn quốc, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc nội, quốc tế và mang đến cho khách hàng cơ hội tham dự các sự kiện dành riêng cho thành viên.

Đặc quyền tài chính

Khách hàng thành viên HDBank Priority được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất tiết kiệm hấp dẫn với đa dạng sản phẩm, linh hoạt áp dụng đồng thời ưu đãi lãi suất và phí; Ưu đãi cộng thêm mức sinh lời với sản phẩm đầu tư của các doanh nghiệp uy tín; Ưu đãi lãi suất vay cạnh tranh với đa dạng sản phẩm vay vốn và ưu đãi về phí trả nợ trước hạn; Ưu đãi phí giao dịch nội địa, quốc tế và mua bán ngoại tệ.

Khách hàng thành viên HDBank Priority có đặc quyền tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ đầu tư chuyên biệt, trong một mạng lưới cho phép kết nối với các đối tác trong cùng ngành nghề để nắm bắt các cơ hội hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, HDBank còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý tài sản chuyên biệt theo nhu cầu.

Song song đó, Thẻ tín dụng HDBank Priority – tinh tú phương Đông được tích hợp ra mắt trong chương trình này sẽ mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt với các đặc quyền xứng tầm về hoàn tiền, giải trí, du lịch,...

Hạn mức của thẻ tín dụng lên đến 10 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền cho các giao dịch mua sắm 15% và 0.5% cho các chi tiêu hằng ngày với tổng số tiền lên đến 9.6 triệu đồng/năm, hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 12 tỷ đồng và nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng cho các dịch vụ phòng chờ sân bay và chơi golf.

Xem chi tiết Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority.

Bảo Châu

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Thay mặt Bộ Chính trị, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW ngày 23/4/2024 quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ.
Bình luận, cũng như phỏng vấn, có thể vừa là phương pháp vừa là thể loại báo chí. Theo Từ điển bách khoa Việt Nam (Trung tâm Từ điển bách khoa Việt Nam, 1995) thì: “Bình luận (thông tin) là sự phân tích, đánh giá một vấn đề (chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, kỹ thuật...) trên các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền, phổ biến, thuyết phục người nghe, người đọc... Bình luận chủ yếu vận dụng trí tuệ và tư duy logic để phân tích, đánh giá. Bình luận là vũ khí của báo chí nói riêng và các phương tiện thông tin đại chúng khác khi thực hiện các chức năng thông tin, tuyên truyền”.
Bộ Công thương đánh giá cao sự phối hợp và vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan báo chí, góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách đồng thời phổ biến kịp thời kiến thức, điển hình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đến người dân, doanh nghiệp, cơ quan, công sở trên khắp cả nước.
Phải “công tâm, khách quan, khoa học, đặt lợi ích của quốc gia - dân tộc, của Đảng, của nhân dân lên trên hết, trước hết”. Thông điệp trong bài phát biểu quan trọng "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ta mới đây thu hút sự quan tâm, đồng tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân cả nước.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top