Kết nối tạp chí:
  • facebook
  • Tiwer
  • Youtube
  • Google

HBL group- Tiên phong tạo điểm tựa cho phụ nữ tự tin khởi nghiệp

Trong thời đại công nghệ tiến bộ, phụ nữ đang dần bản lĩnh hơn và chứng tỏ khả năng của mình trong nền kinh tế. Không chỉ vậy phụ nữ ngày càng muốn chứng minh sự độc lập của bản thân, muốn khẳng định vai trò với gia đình, xã hội. Nhưng có rất nhiều lý do để phụ nữ khởi nghiệp khó khăn hơn nam giới bởi đàn ông mạnh ở lý trí thì phụ nữ vốn sống tình cảm. Vì vậy khi khởi nghiệp, hầu hết phụ nữ sẽ dấn thân vào con đường mình mà đam mê nhưng không có một điểm tựa nào để kết nối và nhận những tư vấn những hỗ trợ tích cực cho công việc kinh doanh đó.

Câu chuyện của HBL Group Trao sức khỏe! Lan tỏa yêu thương

Trước khi thành lập HBL Group, chúng tôi đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng động với các chương trình hội thảo kết hợp cùng các trung tâm y tế cơ sở để tuyên truyền, giáo dục cho cộng đồng dân cư về những kiến thức, kinh nghiệm phòng chống bệnh, bảo vệ sức khỏe, chủ động tự phòng, chữa bệnh cho bản thân và gia đình bằng những phương pháp khoa học, đồng thời, cổ vũ, động viên phong trào chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Chính trong thời gian đó, được tiếp xúc trực tiếp với các hội phụ nữ tại địa phương, phụ nữ hiện chiếm gần 50% lực lượng lao động ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đang là tiềm lực khởi nghiệp rất lớn. Song, vẫn còn không ít những rào cản đang ngáng trở, khiến cho nhiều cơ hội để phụ nữ khởi nghiệp gặp khó trên con đường thực hiện nổi bật nhất là vốn, kinh nghiệm, lựa chọn những sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý với phân khúc khách hàng tại cơ sở. Phụ nữ cũng thiếu cơ hội để tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, khó có cơ hội được đào tạo hay đi giao lưu, học hỏi do gánh nặng gia đình, sinh con.

Trên chặng đường đầu tiên của con đường khởi nghiệp, người phụ nữ phải đối mặt với vấn đề khó khăn nhất là vốn. Thực tế những năm qua cho thấy, rất nhiều chính sách đã được ban hành để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Tuy nhiên, phần lớn các chính sách, chương trình chỉ hỗ trợ khi DN đã được thành lập, hiện vẫn còn thiếu những chính sách, chương trình hỗ trợ bước hình thành và phát triển ý tưởng khởi nghiệp - giai đoạn tiền đề quan trọng cho việc phát triển DN thành công. Thấu hiểu và đồng cảm, cũng như mong muốn góp sức thực hiện hóa giấc mơ khởi nghiệp, giấc mơ được làm chủ của phụ nữ trên toàn quốc HBL Group được thành lập.

Logo HBL group

H- Heathy- Sức khỏe

B- Beauty- Sắc đẹp

L- Love- Yêu thương

Sứ mệnh:

  • Mang lại sức khỏe- sắc đẹp- yêu thương cho cộng đồng
  • Tìm kiếm, nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
  • Là đơn vị hỗ trợ và thực thi các đề án đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp

Giá trị cốt lõi:

  • Trao sức khỏe- Lan tỏa yêu thương
  • Tôn vinh và khẳng định vai trò của phụ nữ trong thời đại công nghệ số.
  •  

Tầm nhìn chiến lược:

  • Tới năm 2025 phủ toàn bộ 64 tỉnh thành có sự hiện diện của chuỗi cửa hàng do Phụ nữ tự quản và làm chủ phát triển kinh doanh. Doanh thu kỳ vọng 100tr/ tháng
  • Tầm nhìn 2030: Lan tỏa chuỗi giá trị của chuỗi cửa hàng và tăng trưởng doanh thu.

Danh mục sản phẩm phân phối tập trung vào đúng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bao gồm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng y học, sữa, thực phẩm bổ sung vitamin & khoáng chất, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sản phẩm thiết yếu cho gia đình, thiết bị y tế gia đình và các sản phẩm từ thiên nhiên

Nhân tố khẳng định HBL Group là điểm tựa cho phụ nữ tự tin khởi nghiệp

HBL là thành viên của Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam- là một tổ chức xã hội tự nguyện được thành lập trên tinh thần nêu cao Nghị quyết 46 của Bộ chính trị và chương trình hành động của Chính phủ đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.

HBL Group với ưu điểm nổi bật là hợp tác toàn diện với các chuyên gia là các bác sỹ, dược sỹ, có chuyên môn, kinh nghiệm đều được đào tạo bài bản và đã nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

HBL Group sở hữu nhà máy sữa Nutrihealth tại Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam với diện tích 5000m2 được đầu tư máy móc trang thiết  bị hiện đại, tự động hóa cùng Đội ngũ chuyên gia R &D, QC đạt chuẩn ISO 22000.

Nhà máy sản xuất sữa Nutrihealth

Ngoài ra, HBL group còn hợp tác với các đối tác là các đơn vị đã có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe như viện dược liệu TW, Viện Khoa học quân sự Bộ Quốc Phòng, Viện công nghệ và sức khỏe, Nhà máy Diamond Pháp đạt chuẩn GMP và Công ty cổ phần công nghệ sức khỏe Sao Đại Việt- đơn vị phát triển và vận hàng sàn TMDT Alosuckhoe.vn

Aloscukhoe.vn- công cụ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp thời công nghệ.

Truyền thông cũng là một lợi thế mà HBL group sở hữu khi thành viên Ban lãnh đạo của HBL group là các trưởng, phó ban phát triển cộng đồng của tạp chí Sức khỏe cộng đồng.

Ông Trần Mạnh Đức- Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị HBL Group,  ủy viên thường vụ phó ban kết nối phát triển cộng đồng TW Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

HBL Group là “điểm tựa” tạo cơ hội cho phụ nữ Việt Nam  khởi nghiệp phát triển và bền vững với các chính sách cụ thể nhằm hiện thực hóa các ý tưởng có tính sáng tạo xuất phát từ nhu cầu, giải quyết các vấn đề đang tồn tại của phụ nữ, của cộng đồng, góp phần thực hiện quy hoạch phát triển ngành nghề, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương, quan tâm thúc đẩy sự phát triển của DN nữ, ưu tiên DN nhỏ, siêu nhỏ, DN mới thành lập trong lĩnh vực phát triển kinh tế.

Công ty cổ phần tập đoàn y tế HBL- 0109604698

Chủ tịch HDQT Trần Mạnh Đức

Trụ sở: C3 Lô 18 KĐT Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: HBLgroup.vn    Hotline: 0888808881

PV

Bình luận: 0

Đọc nhiều nhất

Đọc nhiều nhất

Ngày 21/9, diễn đàn Tổng Biên tập năm 2024 với chủ đề “Báo chí giải pháp, hướng đi cho báo chí truyền thống” đã diễn tại tỉnh Bình Thuận. Diễn đàn do Báo Nhà báo và Công luận, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút sự tham gia hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí trên cả nước.
Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 10/9, Hội Nhà báo Việt Nam ban hành công văn số 457/CV-HNBVN về việc hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3.
Báo chí nói chung là một trong những kênh chính tạo dư luận xã hội. Báo chí cách mạng Việt Nam càng cần trách nhiệm xã hội cao, vì báo chí là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội, tuyên truyền, phổ biến, góp phần xây dựng và bảo vệ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thành tựu của đất nước và thế giới theo tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, phục vụ lợi ích quốc gia - dân tộc, cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, trong bối cảnh hiện nay, vai trò của người làm báo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của báo chí là cực kỳ quan trọng, bởi họ có trách nhiệm phản ánh một cách chính xác, đa chiều cạnh và đa dạng về thực tế xã hội,... mang lại thông tin có giá trị, kịp thời cho độc giả.
Tháng 8/1945, chớp thời cơ chiến lược “ngàn năm có một”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc. Từ đây, nhân dân Việt Nam thoát khỏi thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình; đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là một trong những chiến công vĩ đại nhất của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, là bản hùng ca bất diệt trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top