
Hapro mở hàng xuyên Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
-
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Hapro lên kế hoạch chuẩn bị đa dạng nguồn hàng và bảo đảm chất lượng phục vụ người tiêu dùng tốt nhất dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Theo đó, Hapro tập trung cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, cửa hàng Haprofood, các Chợ, hệ thống các cửa hàng chuyên doanh như kim khí, điện máy, thời trang; hệ thống nhà hàng ăn uống dịch vụ,... Tăng cường công tác sơn sửa trang trí các điểm bán hàng, tăng cường hệ thống âm thanh, ánh sáng; bổ sung thêm các băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng.
Đồng thời đảm bảo vệ sinh môi trường, văn minh thương mại, vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự và an toàn phòng chống cháy nổ tại các địa điểm bán hàng; bảo đảm an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; đội ngũ nhân viên mặc đồng phục, đeo phù hiệu đúng quy định; có thái độ lịch sự, văn minh khi tiếp xúc với khách hàng, thanh toán nhanh gọn, chính xác và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Hapro đảm bảo mặt hàng phong phú, chất lượng
Ban Lãnh đạo Hapro cho biết, để bảo đảm hàng hóa dịp Tết được phong phú, đa dạng, Tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, trong đó chú trọng đối với các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam chất lượng cao, cụ thể: Các mặt hàng của các Nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại, gạo, đồ gốm,...; Các mặt hàng Tổng công ty làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy, thời trang,...
Về dự trữ hàng hóa: Các đơn vị căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và tình hình thị trường năm nay để chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 ước tăng khoảng 5% so với Tết Đinh Dậu 2017. Riêng với các đơn vị tham gia chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn giá cả thị trường cần xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình.
Về chủng loại hàng hóa: Tổng công ty đã xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất, chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết đối với 19 nhóm hàng như: Gạo, Thịt lợn, Thịt gà, Thịt bò, Thủy hải sản, Thực phẩm chế biến, Trứng gà – vịt, Rau củ, Quả các loại, Dầu ăn, Bánh mứt kẹo, Rượu, Bia, Nước giải khát, Các mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ), Các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, Quần áo, Mặt hàng điện máy.
Trên cơ sở thế mạnh về nguồn hàng, các đơn vị chủ động có phương án để chuẩn bị hàng hóa, chào hàng trong nội bộ Tổng công ty các mặt hàng phục vụ Tết có doanh số lớn để phát triển hoạt động kinh doanh sự chủ động trong hoạt động của các đơn vị. 06 đơn vị cần tập trung xây dựng nguồn hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng phục vụ Tết và có chương trình giới thiệu để phân phối bán hàng trong nội bộ cũng như phát luồng ra thị trường gồm: Công ty CP Phân phối Hapro, Công ty Siêu thị Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Hà Nội, Công ty CP TM-Đầu tư Long Biên, Công ty CP Vang Thăng Long, Trung tâm KD Hàng Miễn thuế, Chi nhánh TCT tại Đồng Tháp,.
Thực hiện bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán 2018
Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tổng công ty sẽ tổ chức 01 điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” với sự tham gia của các Công ty, đơn vị trong TCT; đồng thời liên kết với một số đối tác cùng tham gia nhằm tạo sự phong phú và đa dạng hình thức kinh doanh của TCT; sản phẩm được trưng bày và bán phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại địa điểm tổ chức, với các sản phẩm thiết yếu và đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền với quy mô 1.000 - 2.000m2, bắt đầu từ 7/2/2018 - 11/2/2018 (tức từ ngày 22/12 - 26/12 Âm lịch) tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Ngoài ra Hapro tham gia Hội chợ Xuân 2018; tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng…
Các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ đến 19h-22h ngày 30 Tết. Ngày 01, 02 và 03 Tết có một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ, ngày 04 Tết có 50 điểm bán hàng phục vụ người dân. Từ ngày 05 Tết, các địa điểm sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường. Hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua giao thừa.
Tổng Công ty đề nghị các đơn vị chủ động chuẩn bị và dự trữ hàng hóa thiết yếu phục vụ thị trường trong dịp Tết Nguyên đán 2018; tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại 20 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán; Bảo đảm dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường; tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại 20 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán; Bảo đảm dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân đầy đủ, kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.
Đồng thời thực hiện chỉnh trang các băng rôn treo bên ngoài các điểm bán, các biển chỉ dẫn, biển nhận diện nhóm hàng bình ổn và bảng niêm yết giá theo quy định; bảo đảm ổn định giá bán các mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá.
Thùy Dung

63 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải báo chí Thông tấn xã Việt Nam 2016

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2017

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn doanh nghiệp Hong Kong (Trung Quốc)

Hoàn thiện kế hoạch giao vốn chương trình mục tiêu quốc gia

Xử lý vấn đề tồn tại của Công ty cổ phần Thể dục thể thao Việt Nam
