Cách xây dựng văn hoá Doanh nghiệp ở Danko Group
22:28 09/08/2021
- Báo chí & Doanh nghiệp
Là một thương hiệu mới, “sinh sau đẻ muộn” trong làng bất động sản (BĐS), Danko Group lấy sức mạnh đoàn kết và trí tuệ tập thể làm đòn bẩy cho sự phát triển, lấy tốc độ và tính thời điểm làm ưu thế, lấy sáng tạo làm sức sống, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm - dịch vụ.
Hoàng Tuấn - Thế Anh
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững (03:19 20/11/2024)
- Khám phá Vietjet Green Friday, ưu đãi lớn nhất năm, bay xanh khắp thế giới! (02:34 19/11/2024)
- Phú Quốc sẽ có dự án Bệnh viện quốc tế Mặt trời do Sun Group đầu tư xây dựng (10:45 18/11/2024)
- Mô hình semi-compound nâng tầm “sống sang, tiện nghi, đẳng cấp” tại The Symphony (10:24 18/11/2024)
- Tương ớt Chin-su, lan tỏa niềm tự hào thương hiệu hàng Việt Nam (09:18 18/11/2024)