Cách xây dựng văn hoá Doanh nghiệp ở Danko Group
22:28 09/08/2021
- Báo chí & Doanh nghiệp
Là một thương hiệu mới, “sinh sau đẻ muộn” trong làng bất động sản (BĐS), Danko Group lấy sức mạnh đoàn kết và trí tuệ tập thể làm đòn bẩy cho sự phát triển, lấy tốc độ và tính thời điểm làm ưu thế, lấy sáng tạo làm sức sống, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm - dịch vụ.
Hoàng Tuấn - Thế Anh
Bình luận: 0
Tin tức liên quan
- “Chuyến bay màu hồng” của Vietnam Airlines chung tay vì bình đẳng giới (03:21 03/10/2024)
- VinFast áp dụng chính sách ưu đãi giúp khách hàng (04:05 02/10/2024)
- Chào đón hành khách thứ 9 triệu đến Khánh Hòa (03:02 02/10/2024)
- Tân Hiệp Phát trao 150 phần quà cho học sinh khó khăn tại Hậu Giang (03:01 02/10/2024)
- Number 1 hỗ trợ 8.000 thùng sản phẩm tiếp sức đồng bào vùng lũ (02:46 02/10/2024)