VPBank ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp

20/12/2018, 08:46

VPBank ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp - Mới đây, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

VPBank ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Ảnh: TL

Nắm bắt được nhu cầu thay đổi ngoại hình và hoàn thiện nhan sắc ngày càng tăng, VPBank đã tiên phong ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.

Dựa trên tâm lý từng nhóm khách hàng cụ thể và theo sát mọi xu hướng làm đẹp, Beauty Up sẽ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp từ phía khách hàng như đẹp da, đẹp dáng, đẹp nụ cười...

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, thấp hơn từ 5% - 9% so với lãi suất thông thường, kỳ hạn đa dạng từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Nhiều lợi ích từ gói sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Ảnh: TL

Cùng với việc ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank cũng đã và đang ký hợp tác với hàng loạt đối tác gồm các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm Bodyline International, Nha khoa Kim Dental, She Beauty Clinic, Nha khoa Đức GDC và Nha khoa Ninh Kiều, TMV Bắc Á Cần Thơ…, nhằm mở ra cơ hội thay đổi ngoại hình tòa diện, đẹp da - đẹp dáng - đẹp nụ cười đến đông đảo khách hàng.

Với việc hợp tác với hàng loạt đối tác lớn và ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank hy vọng mang tới khách hàng một tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp của VPBank trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy", góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.

TH

Bình luận