Sắp có Phòng chờ Thương gia đầu tiên tại Sân bay Côn Đảo

19/10/2020, 09:10

Sắp có Phòng chờ Thương gia đầu tiên tại Sân bay Côn Đảo - Sau khi khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ hạng Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways tiếp tục đánh dấu một dấu mốc đầu tiên trên đường bay này: Trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có phòng chờ cao cấp tại đây.

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có vị trí thuận tiện tại Tầng 1- Cảng hàng không Côn Đảo

Phòng chờ Thương gia đầu tiên và duy nhất tại Côn Đảo

Có vị trí thuận tiện tại Tầng 1- Cảng hàng không Côn Đảo, Phòng chờ hạng Thương gia – First Lounge by Bamboo Airways có diện tích 90m2, hứa hẹn là khởi đầu hoàn hảo cho các hành khách trước khi đặt chân lên chuyến bay hiếu khách của Bamboo Airways.

Phòng chờ phục vụ hành khách mua vé hạng Thương gia, hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond, cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của Hãng.

Kế thừa và phát huy diện mạo, dịch vụ định hướng 5 saođã và đang được hành khách trong và ngoài nước đánh giá tích cựccủaPhòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phòng chờ Thương gia tiếp theo của Hãng tại Côn Đảo ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại, trong đó bố cục và nội thất được Hãng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tông màu nâu chủ đạo kết hợp cùng các màu sắc đặc trưng của Bamboo Airways như xanh nước biển, xanh lá cây trên nội thất khắc họa vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà không kém phần ấm cúng.

Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại

Đặc biệt, ẩm thực tiếp tục phát huy vai trò chủ chốt trong việc thỏa mãn các giác quan của hành khách tại Phòng chờ. Số lượng lựa chọn các món ăn phong phú và đa dạng, từ các đặc sản truyền thống của Côn Đảo như bún riêu, phở...,đến buffet đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng, đồ uống đặc sắc… Các nguyên liệu được lựa chọn khắt khe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu,tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, với vị trí địa lý được bao bọc bởi hệ sinh thái độc nhất vô nhị của hòn đảo, khi nghỉ chân tại Phòng chờ, hành khách có thể phóng tầm mắt tận hưởng trọn vẹn phong cảnh rừng núi hùng vĩ và không khí trong lành tại Côn Đảo.

Trám khoảng trống dịch vụ mặt đất cao cấp

Sau khi đưa vào khai thác vào đầu tháng 11/2020,Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ là bước nâng cấp mạnh mẽ về mặt dịch vụ mặt đất tại sân bay Côn Đảo.

Do các hạn chế về địa lý và hậu cần, Cảng hàng không Côn Đảo chưa thực sự có không gianPhòng chờcao cấp đúng nghĩa, bao gồm cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thưởng lãm của du khách trước chuyến bay.

Ẩm thực tiếp tục phát huy vai trò chủ chốt trong việc thỏa mãn các giác quan của hành khách tại Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Côn Đảo

Đây được đánh giá là chỗ trống bỏ ngỏ trong dịch vụ mặt đất, mặc dù Côn Đảo sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt hấp dẫn về du lịch khám phá và du lịch tâm linh, thu hút ngày càng nhiều dòng khách nội địa trung – thượng lưu, và khách nước ngoài vốn khắt khe về chuẩn mực dịch vụ.

Sau khi khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ hạng Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways tiếp tục xác lập thêm một dấu mốc đầu tiên trên đường bay này: Trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có Phòng chờ cao cấp tại đây. 

Trước đó, từ tháng 9/2020, Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo, trở thành hãng hàng không đầu tiên mở cùng lúc nhiều đường bay thẳng tới Côn Đảo, hãng hàng không đầu tiên khai thác hạng Thương gia đến Côn Đảo,đồng thời là hãng đầu tiên vận hành dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer 195 tại Việt Nam.

Từ tháng 9/2020, Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo

Với quy mô đội bay dự kiến có thể lên đến 10 máy bay Embraer E195, Bamboo Airways cũng đang lên kế hoạch mở rộng hơn nữa mạng bay tới Côn Đảo với mọi vùng miền trên cả nước trong thời gian tới.

Để tối ưu hóa công suất khai thác của Sân bay Côn Đảo, Tập đoàn FLC cũng đã đề nghị chủ trương tài trợ lắp đặt hệ thống đèn đêm tại cảng hàng không Côn Đảo, tạo điều kiện để Cảng hàng không Côn Đảo có thể khai thác các chuyến bay đêm đến/đi Côn Đảo.

Bên cạnh việc khai trương các đường bay thẳng cũng như triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, Hãng đã và đang kiển khai kết hợp với các khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao tại Côn Đảo để xây dựng các combo bay – nghỉ dưỡng 5 sao nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng thuận tiện.

Điểm chạm 5 sao tiếp theo

“Hoạt động xây dựng Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Côn Đảo là điểm chạm tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways trên toàn mạng bay. Với tiện ích cao cấp này, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ góp phần gia tăng hấp lực về du lịch và dịch chuyển tới Côn Đảo, đóng góp phát triển kinh tế, xã hội địa phương", ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%

Chủ trương xây dựng và đưa vào khai thác các Phòng chờ Thương gia chuẩn 5 sao quốc tế trên toàn quốc của Bamboo Airways là một trong hai mục tiêu đang được Bamboo Airways ưu tiên trong lộ trình hướng tới 5 sao chuẩn quốc tế, bên cạnh dịch vụ tiếp viên 5 sao ngay từ năm 2021.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Tỷ  lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Hải Thanh

Bình luận