Bức tranh đa chiều về truyền thông Hàn Quốc

Bức tranh đa chiều về truyền thông Hàn Quốc

Truyền thông của Hàn Quốc đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển kinh tế quốc gia. Tuy nhiên, truyền thông dù tự do đến mấy cũng phải là công cụ hỗ trợ tích cực cho chính phủ trong phát triển. Bài...

Chữ cho hình

Chữ cho hình

09:19 - 27/04/2018

Khán giả truyền hình khi xem một sản phẩm truyền hình, họ xem hình và nghe tiếng. Đôi khi cần có các dòng text (chữ) được chạy ra để minh họa cho một khung hình nào đó....

Đạo đức nghề giáo trên báo chí điện tử

Đạo đức nghề giáo trên báo chí điện tử

10:04 - 09/03/2018

Trong bất cứ xã hội nào, người thầy luôn là một hình mẫu chuẩn mực đạo đức để xã hội noi theo, là “kiến trúc sư trí tuệ” đào tạo ra thế hệ tương lai của dân tộc. Tuy...

Báo chí thời trí tuệ nhân tạo

Báo chí thời trí tuệ nhân tạo

17:14 - 22/02/2018

Với các dòng điện thoại thông minh hiện nay, không cần nhập văn bản bằng tay khi nhắn tin; viết dòng trạng thái, viết bình luận trên mạng xã hội; viết bài hay chat,...

Báo chí thời công nghệ 4.0

Báo chí thời công nghệ 4.0

15:44 - 24/10/2017

Cách mạng khoa học và công nghệ 4.0 đã đưa loài người sang kỷ nguyên của xã hội công nghiệp thông tin, xã hội tri thức và xã hội học tập.

Bàn về lý thuyết truyền thông thuyết phục

Bàn về lý thuyết truyền thông thuyết phục

17:16 - 11/10/2017

Hệ thống lý thuyết truyền thông thuyết phục đã được rất nhiều học giả trên thế giới nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn của hoạt động báo chí và truyền thông. Tuy...