Bàn về lý thuyết truyền thông thuyết phục

Bàn về lý thuyết truyền thông thuyết phục

Hệ thống lý thuyết truyền thông thuyết phục đã được rất nhiều học giả trên thế giới nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn của hoạt động báo chí và truyền thông. Tuy nhiên, ở Việt Nam những công...

Truyền thông và lá phiếu

Truyền thông và lá phiếu

08:58 - 08/06/2017

Sự lên ngôi của truyền thông xã hội và báo chí đa phương tiện đã khiến các cuộc bầu cử trên khắp thế giới trở nên gay cấn hơn. Kết quả cuộc bầu cử tại Pháp và Hàn Quốc...

Hãy để phát thanh là chính phát thanh

Hãy để phát thanh là chính phát thanh

10:55 - 03/06/2017

Xã hội phát triển. Con người hối hả trong vòng quay của cuộc sống... Nhiều thói quen bị thay đổi để phù hợp... Và nhu cầu thông tin cũng không còn như trước nữa.

Báo chí và vấn đề an ninh phi truyền thống

Báo chí và vấn đề an ninh phi truyền thống

13:55 - 31/05/2017

An ninh phi truyền thống là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia trong giai đoạn hiện nay. Để đối phó hiệu quả với các mối đe dọa từ an ninh phi truyền...

Viết tin, bài hội nghị như thế nào?

Viết tin, bài hội nghị như thế nào?

14:14 - 13/05/2017

Chỉ khi có động lực thực sự được tạo nên từ môi trường làm báo và nhận thức nghề nghiệp, các kỹ năng “siêu việt” trong hoạt động tác nghiệp mới được phóng viên vận dụng...

Hiện tượng nhà báo dùng mạng xã hội

Hiện tượng nhà báo dùng mạng xã hội

16:23 - 09/05/2017

Theo thống kê, 96% người làm báo Việt Nam đang sở hữu tài khoản Facebook. Trong số đó có những nhà báo đang sử dụng Facebook như một công cụ để tham gia các phong trào...

Mạng xã hội trong truyền thông 3.0

Mạng xã hội trong truyền thông 3.0

07:54 - 02/05/2017

Trong truyền thông 3.0, mạng xã hội không chỉ có vai trò là nguồn cung cấp thông tin cá nhân của người sử dụng mà còn có vai trò là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị, truyền...

Sức mạnh của một bài báo

Sức mạnh của một bài báo

09:48 - 22/03/2017

Tùy bút “Đây là Tiếng nói Việt Nam” không chỉ thể hiện tài năng báo chí văn chương của Lưu Quý Kỳ mà còn có sức mạnh truyền thông hiếm có.