Miniso đã chính thức xâm nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

09/06/2017, 10:20

Miniso đã chính thức xâm nhập thị trường bán lẻ Việt Nam - Thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang nổi tiếng Nhật - Miniso đã chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu bởi tập đoàn Lê Bảo Minh.

Miniso sở hữu đội ngũ hơn 10 nhà thiết kế nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới - từng là những chuyên gia thiết kế cho Ikea, Nike, Adidas,Toyota, Cisco... Nhờ đó, mỗi tháng, trên kệ hàng của hãng luôn xuất hiện khoảng 100 sản phẩm, mẫu mã mới. Mục tiêu của Miniso ở Việt Nam trong 5 năm tới là mở 200 shop tại hầu hết các tỉnh thành, tạo công việc ổn định cho khoảng 5.000 lao động.

Đến Miniso, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuẩn của Nhật Bản, hơn 10.000 sản phẩm đảm bảo bởi những chứng nhận lưu thông ở những thị trường khó tính nhất như Nhật, châu Âu hay Mỹ với giá chỉ từ 43.000 đồng. Thế mạnh của Miniso nằm ở thiết kế kiểu dáng và tính năng mới cho những sản phẩm tiêu dùng thân thuộc.

Miniso phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, phụ kiện kỹ thuật số, mỹ phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da, dụng cụ làm đẹp, dụng cụ hỗ trợ sức khỏe, du lịch… cho trẻ sơ sinh đến người cao tuổi.

Ra đời năm 2013 tại Nhật Bản, chỉ trong 3 năm, hiện thương hiệu nay đã phát triển 1.600 cửa hàng tại 21 quốc gia. Trung bình mỗi tháng có khoảng 38 cửa hàng Miniso khai trương trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Lê Bảo Minh được biết đến là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Canon (Nhật Bản) trong hơn 15 năm qua với hơn 230 đại lý trên khắp 64 tỉnh thành, tổng doanh thu hơn 3.000 tỷ mỗi năm.

Ngoài việc phân phối độc quyền thương hiệu Canon, Lê Bảo Minh hiện nay kinh doanh thêm đồ gia dụng, thời trang, làm đẹp... xuất xứ từ Nhật./.

Thái Sơn (TH)

 

Bình luận